Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Incheon vs Jeonbuk 17h30 ngày 24/8 (VĐQG Hàn Quốc 2024)

Thứ Sáu 23/08/2024 19:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Incheon vs Jeonbuk thuộc giải VĐQG Hàn Quốc hôm nay: Chuyên gia nhận định bóng đá, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, dự đoán kết quả chi tiết.

Nhận định bóng đá Incheon vs Jeonbuk

Incheon vs Jeonbuk
Incheon vs Jeonbuk

Cuộc chiến trụ hạng đang ngày một trở nên khó khăn đối với Incheon. Sau 27 lượt trận, họ vẫn đang chơi vơi ở vị trí thứ 9/12 bảng tổng sắp, chỉ hơn vùng nguy hiểm vỏn vẹn 1 điểm, thậm chí Incheon cũng chỉ hơn đội cuối bảng Jeonbuk 2 điểm. Vòng đấu này, Incheon đụng độ chính Jeonbuk và nếu có chiến thắng, cơ hội ở lại giải VĐQG Hàn Quốc sẽ rộng mở hơn đối với thầy trò HLV Choi Young-Geun.

Tuy nhiên, dù sở hữu điểm tựa sân bãi, song giới chuyên môn không đánh giá cao khả năng có 3 điểm của Incheon. Nên nhớ, chính sân nhà mới là nguyên nhân khiến Incheon rơi vào hoàn cảnh hiện tại. 5 trận vừa qua tại K League, họ chỉ có duy nhất 1 kết quả hòa, thua tới 4 trận. Xa hơn, 13 trận sân nhà từ đầu giải, Incheon thua tới 7.

Phía bên kia chiến tuyến, dù đang ngụp lặn ở vị trí cuối cùng BXH, nhưng tín hiệu khởi sắc đến với Jeonbuk khi họ vừa đánh bại á quân Pohang một cách ấn tượng. Bên cạnh đó, họ cũng rất tự tin làm khách tại Incheon chiều nay khi có sự ủng hộ của lịch sử. Theo đó, họ chỉ thua 14/61 lần đụng độ Incheon kể từ năm 2004 đến nay và cũng chỉ thua 5/28 trận trên sân Incheon gần nhất.

Nhận định hiệp 1 Incheon vs Jeonbuk

Trên sân nhà, 7 trận gần đây, Incheon không ghi bàn trong hiệp 1 và có 4 trận kết thúc 45 phút đầu với kết quả hòa 0-0. Trên sân  khách, Jeonbuk cũng không ghi bàn 2 trận vừa qua trước giờ nghỉ. Đặc biệt. toàn bộ 3 trận làm khách tại Incheon của Jeonbuk gần nhất đều không có bàn thắng trước giờ giải lao.

Nhận định diễn biến Incheon vs Jeonbuk

Tại giải VĐQG Hàn Quốc, 8/9 trận gần đây của Incheon khép lại với tổng số bàn thắng không vượt quá mốc 2. Trên sân khách, các chân sút Jeonbuk cũng tịt ngòi 4/6 trận vừa qua và 5/6 trận đối đầu gần nhất có không quá 2 bàn. Đó là những chỉ dấu cho thấy cuộc đụng độ giữa 2 đội sẽ thực sự khan hiếm bàn thắng.

Dự đoán kết quả

Incheon vs Jeonbuk: 0-0

Thành tích đối đầu

Nhận định Incheon vs Jeonbuk 17h30 ngày 248 (VĐQG Hàn Quốc 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Incheon vs Jeonbuk

Thành tích gần đây Incheon vs Jeonbuk

Nhận định Incheon vs Jeonbuk 17h30 ngày 248 (VĐQG Hàn Quốc 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Incheon
Nhận định Incheon vs Jeonbuk 17h30 ngày 248 (VĐQG Hàn Quốc 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Jeonbuk

Đội hình dự kiến:

  • Incheon: Seong Jun, Yeon Soo, Dong Min, Delbridge, Ji Hwan, Jin Ho, Jun Yub, Kyung Hyun, Hernandes, Gerso, Seong Hoon
  • Jeonbuk: Jeong Hoon, Chul Soon, Tae Wook, Ja Ryong, Chang Woo, Seung Ho, Jin Seop, Soo Bin, Amano, Seon Min, Gustavo

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X