Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Incheon vs Gimcheon Sangmu 17h00 ngày 19/6 (Cúp quốc gia Hàn Quốc 2024)

Thứ Ba 18/06/2024 19:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Incheon vs Gimcheon Sangmu thuộc khuôn khổ Cúp QG Hàn Quốc hôm nay: Chuyên gia nhận định bóng đá, dự đoán tỷ số trận đấu, phân tích kết quả chi tiết.

Nhận định bóng đá Incheon vs Gimcheon Sangmu

Incheon vs Gimcheon Sangmu
Incheon vs Gimcheon Sangmu

Mùa giải đang trôi qua tương đối khó khăn đối với Incheon. Tại giải K League, họ vừa trải qua chuỗi 4 trận liền không thắng và gần như hết cơ hội đua tranh ngôi vô địch, thậm chí, TOP bảng xếp hạng cũng ngoài tầm kiểm soát của Incheon. Do đó, cúp QG là mục tiêu còn lại của thầy trò HLV Cho Sung Hwan và chiều nay, họ sẽ có cuộc đụng độ với Gimcheon vòng 4.

Xét về thực lực, Incheon đương nhiên được đánh giá cao hơn và kịch bản họ có chiến thắng cũng dễ xảy ra. Nhắc lại, Gimcheon vừa giành quyền thăng hạng và tham vọng của họ là tấm vé ở lại K League. Ngoài ra, dấu hiệu chuệch choạc đã bắt đầu xuất hiện khi Gimcheon nhận thất bại 0-2 trên sân Gwangju hồi giữa tuần - trận thứ 5 liên tiếp không thắng trên sân khách.

Sự vượt trội của Incheon còn được thể hiện qua thành tích đối đầu. Theo con số thống kê, trong thế kỷ 21, 2 đội đụng độ tổng cộng 48 lần và Gimcheon chỉ 15 lần được hưởng niềm vui chiến thắng. Đặc biệt, kể từ năm 2004 đến nay, Gimcheon chỉ thắng 4 trong số 26 lần làm khách trên sân Incheon.

Nhận định hiệp 1 Incheon vs Gimcheon Sangmu

Có tới 5/7 trận sân nhà vừa qua của Incheon kết thúc 45 phút đầu mà không có bất kỳ bàn thắng nào được ghi. Toàn bộ 5 lần ra sân gần đây của Gimcheon, khép lại hiệp 1 với kết quả hoà không bàn thắng. Ngoài ra, 3 lần đụng độ gần nhất diễn ra trên sân Incheon, kết thúc hiệp đấu đầu tiên với chỉ 1 lần lưới rung.

Nhận định diễn biến Incheon vs Gimcheon Sangmu

3 trong số 4 lần đụng độ gần đây khép lại với chỉ duy nhất 1 pha lập công được thực hiện. 7/9 trận sân nhà vừa qua của Incheon kết thúc với nhiều nhất 2 lần lưới rung. Về phía đội khách, 4/5 trận gần nhất của Gimcheon cũng có nhiều nhất 2 bàn.

Dự đoán kết quả

Incheon vs Gimcheon Sangmu: 1-0

Thành tích đối đầu 

Nhận định Incheon vs Gimcheon Sangmu 17h00 ngày 196 (Cúp quốc gia Hàn Quốc 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Incheon vs Gimcheon Sangmu

Thành tích gần đây Incheon vs Gimcheon Sangmu

Nhận định Incheon vs Gimcheon Sangmu 17h00 ngày 196 (Cúp quốc gia Hàn Quốc 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Incheon
Nhận định Incheon vs Gimcheon Sangmu 17h00 ngày 196 (Cúp quốc gia Hàn Quốc 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Gimcheon Sangmu

Đội hình dự kiến:

  • Incheon: Seong Jun, Yeon Soo, Dong Min, Delbridge, Ji Hwan, Jin Ho, Jun Yub, Kyung Hyun, Hernandes, Gerso, Seong Hoon.
  • Gimcheon Sangmu: Hyeon Mu, Min Gyu, Jae Woo, You Hyeon, Hyeon Ug, Du Jae, Dong Hyun, Bon Cheol, Min Jun, Jin Gyu, Young Wook

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X