Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Incheon vs Daegu 17h30 ngày 13/8 (VĐQG Hàn Quốc 2023)

Thứ Bảy 12/08/2023 21:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Incheon vs Daegu thuộc giải VĐQG Hàn Quốc: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu, thống kê về phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Incheon vs Daegu

Incheon vs Daegu
Incheon vs Daegu

Mạch bất bại của Incheon dừng lại ở con số 6 liên tiếp khi cuối tuần qua, họ nhận thất bại 0-2 trên sân Jeonbuk. Một trận thua mà theo giới chuyên môn đánh giá là rất khó tránh khỏi khi sự sự vượt trội của á quân K League là rất rõ ràng. Chiều nay, Incheon trở về sân nhà để tiếp đón Daegu và rất có thể mạch chiến thắng sẽ quay trở lại với thầy trò HLV Cho Sung Hwan.

Nhận định này hoàn toàn có cơ sở bởi ngoài thất bại trên sân Jeonbuk, đây là thời điểm mà Incheon đạt phong độ tốt khi trước đó, họ có 5 chiến thắng sau 6 trận tại giải VĐQG Hàn Quốc. Đặc biệt, trên sân nhà, Incheon cũng đang đá rất thăng hoa với 3 chiến thắng liên tiếp trước Suwon Bluewings, Gangwon và Daejeon. Trong khi đó, cả quá khứ lẫn hiện tại đều đang chống lại Daegu.

Hiện tại, phong độ đội khách đang xuống dốc một cách khó hiểu khi không thắng 5 trận vừa qua. Trên sân khách, Daegu cũng để thua 4/6 trận gần nhất tính ở tất cả các đấu trường và kết quả này đẩy họ rơi xuống vị trí thứ 6 trên bảng tổng sắp. Còn quá khứ, lịch sử cũng không ủng hộ Daegu khi 10 lần đụng độ gần đây, họ chỉ một lần có được niềm vui chiến thắng trước Incheon.

  • Lựa chọn: Incheon

Nhận định hiệp 1 Incheon vs Daegu

Trên sân nhà, Incheon đang nhập cuộc rất tốt khi thắng 3/4 trận vừa qua trước giờ nghỉ. Ngược lại, 4 trận gần đây, Daegu không thắng trong hiệp 1 và lần đụng độ gần nhất, kết thúc 45 phút đầu, phần thắng cũng thuộc về Incheon. Đó là những con số thống kê cho thấy kịch bản Incheon thắng trong hiệp 1 trận đấu này là dễ xảy ra.

  • Lựa chọn: Incheon hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Incheon vs Daegu

Liên tiếp 3 trận gần đây của Incheon kết thúc với không quá 2 bàn. Trên sân nhà, Incheon cũng không thủng lưới cả 3 trận gần nhất. Về phía Daegu, 4 trận vừa qua của đội khách kết thúc với nhất 2 bàn và họ cũng chỉ có vỏn vẹn một pha lập công. Dưới 2.5 bàn, vì thế là sự lựa chọn tốt nhất ở trận đấu giữa 2 đội.

  • Lựa chọn: Ít hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Incheon vs Daegu: 1-0

Thành tích đối đầu

Nhận định Incheon vs Daegu 17h30 ngày 138 (VĐQG Hàn Quốc 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Incheon vs Daegu

Thành tích gần đây Incheon vs Daegu

Nhận định Incheon vs Daegu 17h30 ngày 138 (VĐQG Hàn Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Incheon
Nhận định Incheon vs Daegu 17h30 ngày 138 (VĐQG Hàn Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Daegu

Đội hình dự kiến:

  • Incheon: Dong-Heon, Dong-Min, Delbridge, Min-Soo, Dong-Soo, Ju-Yong, Kyeong-Hyeon, Myeong-Ju, Do-Hyuk, Aguilar, Mugosa.
  • Daegu: Barcellos, Jin-woo, Vinicius, Seung-hoon, Jeong-woon, Jae-Won, Jin-yong, Jin-Hyuk, Hong Chul, Santos, Jae-hyeon

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X