Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Ilves vs Seinajoen 21h00 ngày 1/7 (VĐ Phần Lan 2023)

Thứ Bảy 01/07/2023 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ilves vs Seinajoen thuộc giải VĐQG Phần Lan: Nhận định của chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích trận đấu chi tiết, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Ilves vs Seinajoen

Ilves vs Seinajoen
Ilves vs Seinajoen

Ilves Tampere đang có mùa giải thứ 9 liên tiếp góp mặt ở Veikkausliiga. Suốt thời gian qua, đội bóng này thi đấu không ổn định, thứ hạng dao động rất lớn. Bước sang mùa giải năm nay, Ilves thi đấu không quá ấn tượng. Họ thắng 3, hòa 5 và thua 4 sau 12 trận, tạm đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng. Phong độ của đội bóng này thời gian qua là khá tệ khi chỉ thắng 1 trong 8 trận gần nhất (hòa 4, thua 3 các trận còn lại). Mới đây, họ đã thua Inter Turku với tỷ số 1-2.

Về phía SJK Seinajoen, họ từng là thế lực rất đáng gờm của bóng đá Phần Lan khi liên tục nằm trong top đầu và có chức vô địch vào năm 2015. Tuy vậy, thời gian gần đây thì đội bóng này yếu dần và thường chỉ loay hoay ở giữa bảng xếp hạng. Bước sang mùa này, Seinajoen lại bất ngờ thi đấu vô cùng thăng hoa. Họ đã có 8 chiến thắng, 3 trận hòa và chỉ nhận 1 thất bại, đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng, ít hơn đội đầu bảng KuPS 1 điểm nhưng đá ít hơn 2 trận.

Nhận định về trận đấu này, dù Seinajoen vừa bất ngờ có trận thua đầu tiên của mùa giải trước đối thủ AC Oulu với tỷ số 1-4 ngay trên sân nhà những dẫu sao phong độ của họ vẫn tốt hơn rất nhiều so với đội chủ nhà. Ngoài ra, thành tích đối đầu của họ cũng nhỉnh hơn khi thắng cả 2 trận mùa này trước Ilves Tampere (1 ở Veikkausliga, 1 ở League Cup). Vậy nên, trận này ta nên đặt niềm tin vào đội khách.

  • Lựa chọn: Seinajoen -0

Tổng bàn thắng trận Ilves vs Seinajoen

Seinajoen thời gian qua thi đấu khá chắc chắn nên các trận đấu của họ không xuất hiện nhiều bàn thắng. Tính ra, 5 trong 7 trận gần nhất của đội bóng này đều kết thúc với tối đa 2 bàn được ghi. Vậy nên, trận đấu này sẽ khó xuất hiện nhiều bàn.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/4 quả

Dự đoán kết quả

Ilves vs Seinajoen: 0 - 1

Thành tích đối đầu Ilves vs Seinajoen

Nhận định Ilves vs Seinajoen 21h00 ngày 0107 (VĐ Phần Lan 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Ilves vs Seinajoen

Thành tích gần đây của Ilves vs Seinajoen

Nhận định Ilves vs Seinajoen 21h00 ngày 0107 (VĐ Phần Lan 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Ilves
Nhận định Ilves vs Seinajoen 21h00 ngày 0107 (VĐ Phần Lan 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Seinajoen

Đội hình dự kiến Ilves vs Seinajoen

  • Ilves (4-3-3): Otso Virtanen, Najeeb Yakubu, Aapo Mäenpää, Kalle Katz, Umar Mohammed, Doni Arifi, Lauri Ala-Myllymäki, Yusif Moussa, Santeri Haarala, James Sabit, Djair Parfitt-Williams
  • Seinajoen (3-5-2): Ovie Ejeheri, Matej Hradecky, Ville Tikkanen, Martti Haukioja, K. Ofori, J. Dunwoody, V. Gasc, P. Hannola, Murilo, Jaime Moreno, Tuomas Kaukua

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X