Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ilves vs KuPS 22h00 ngày 31/5 (VĐQG Phần Lan 2024)

Thứ Sáu 31/05/2024 05:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin phân tích kết quả Ilves vs KuPS thuộc giải VĐQG Phần Lan 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết về phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Ilves vs KuPS

Ilves vs KuPS
Ilves vs KuPS

Không thể nối dài mạch trận toàn thắng lên con số 7 nhưng rõ ràng việc có 1 điểm rời sân Bolt Arena của ĐKVĐ HJK Helsinki vẫn là một kết quả đáng khích lệ dành cho Ilves. Ngày hôm đó, các học trò HLV Joonas Rantanen còn tỏ ra không hề lép vế và sở hữu lợi thế dẫn bàn.

Từ đội bóng chỉ góp mặt ở nhóm đua trụ hạng trong mùa giải 2023 (nhưng lại bất ngờ đoạt Cúp quốc gia), Ilves đang nổi lên như ứng viên cạnh tranh danh hiệu tại giải VĐQG mùa này. Với 5 chiến thắng, 2 trận hòa cùng 2 thất bại sau 9 vòng đầu tiên, các CĐV của sân Tammelan Stadion đang được hít thở bầu không khí ở nhóm dẫn đầu BXH. Chỉ đứng thứ 4 nhưng khoảng cách với KuPS – đội bóng giữ vị trí số 1 và cũng là ở vòng đấu tiếp theo chỉ là 2 điểm.

Bên kia chiến tuyến, KuPS với lợi thế sân nhà cùng điểm rơi phong độ lý tưởng từ đầu mùa đã không mắc bất kỳ sai lầm nào để hủy diệt tân binh Ekenas với tỷ số 4-1. Hiện tại, KuPS tiếp tục là đội bóng duy nhất có thành tích bất khả chiến bại ở giải VĐQG Phần Lan mùa này (thắng 5, hòa 4).

Nếu chỉ tính kết quả trong thời gian 90 phút chính thức thì KuPS thậm chí còn bất bại 14 trận gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 10). Thi đấu trên sân nhà hay sân khách dường như cũng chỉ là “hình thức” với thầy trò ông Honkavaara mà thôi.

Một đội đang mang đến làn gió mới trong cuộc đua vô địch, đội còn lại là “gương mặt thân quen” ở top đầu, Ilves được đánh giá nhỉnh hơn đôi chút nhờ lợi thế sân nhà. Còn về điểm rơi phong độ lý tưởng, đây là cặp đấu “một chín, một mười”. Năm ngoái, KuPS từng hủy diệt đội chủ nhà 3 bàn không gỡ ngay tại Tammelan Stadion và dù được xếp “nằm trên”, thầy trò HLV Joonas Rantanen cũng có lý do để hài lòng với 1 điểm.

  • Lựa chọn: KuPS (tối thiểu không thua)
bxh phan lan (2)
 

Nhận định tổng bàn thắng Ilves vs KuPS

Ilves đang là đội sở hữu hàng công mạnh nhất tại Veikkausliiga 2024 khi mới có bàn thắng thứ 19 sau chuyến làm khách trên sân của ĐKVĐ SJK Helsinki. Thế nhưng cũng giống trận đấu trên sân Bolt Arena hôm 25/5 vừa qua, các học trò HLV Joonas Rantanen cần thận trọng trước đối thủ đẳng cấp và đang dẫn đầu BXH với hàng công có 17 bàn thắng. 4/5 trận sân khách gần nhất của KuPS chứng kiến không quá 2 lần lưới rung và kịch bản này rất dễ được tái hiện với sự an toàn của hai đội.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Ilves 1-1 KuPS

Thành tích đối đầu

Nhận định Ilves vs KuPS 22h00 ngày 315 (VĐQG Phần Lan 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Ilves vs KuPS

Thành tích gần đây Ilves vs KuPS

Nhận định Ilves vs KuPS 22h00 ngày 315 (VĐQG Phần Lan 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Ilves
Nhận định Ilves vs KuPS 22h00 ngày 315 (VĐQG Phần Lan 2024) 3
Thành tích gần đây của đội KuPS

Đội hình dự kiến:

  • Ilves (4-5-1): Otso Virtanen; Aapo Maenpaa, Tatu Miettunen, Juhani Pikkarainen, Oiva Jukkola; Marius Soderback, Joona Veteli, Lauri Ala-Myllymaki, Doni Arifi, Vincent Ulundu; Santeri Haarala.
  • KuPS (4-3-3): Johannes Kreidl; Taneli Haemaelaeinen, Ibrahim Cisse, Samuli Miettinen, Clinton Antwi; Jaakko Oksanen, Axel Vidjeskog, Matias Siltanen; Joslyn Luyeye-Lutumba, Jonathan Muzinga, Petteri Pennanen

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X