Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ilves vs Djurgarden 23h00 ngày 8/8 (Conference League 2024/25)

Thứ Năm 08/08/2024 05:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ilves vs Djurgarden thuộc vòng loại cúp C3/Conference League 2024/25: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số, thông tin dự đoán kết quả, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Ilves vs Djurgarden

Ilves vs Djurgarden
Ilves vs Djurgarden

Cuối tuần vừa rồi, Ilves đã đánh bại AC Oulu ngay trên sân khách để tiếp tục phả hơi nóng vào gáy KuPS trong cuộc đua tại giải VĐQG Phần Lan 2024 đồng thời có sự chuẩn bị tốt nhất cho cuộc tiếp đón Djurgarden ở lượt đi vòng loại thứ 3 Conference League 2024/25. Trước đó tại vòng loại thứ 2, đoàn quân của HLV Joonas Rantanen chỉ có thể vượt qua Austria Vienna sau loạt sút luân lưu 11m.

Tổng thể 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường, đại diện Phần Lan sở hữu một phong độ đủ tốt: 5 chiến thắng, 3 trận hòa cùng 2 trận thua (tính trong thời gian thi đấu chính thức). Trên sân nhà, các học trò ông Rantanen đang nắm trong tay chuỗi 3 trận thắng liên tiếp.

Bên kia chiến tuyến, Djurgarden lại vừa có trận hòa tai hại trên sân nhà trước Goteborg. Thậm chí hôm đó, đoàn quân của HLV Kim Bergstrand chỉ giật lại 1 điểm sau khi bị dẫn bàn tới phút bù giờ thứ 2. Đây đã là cú sảy chân thứ 2 liên tiếp của đại diện Thụy Điển khi được xếp “nằm trên” (trước đó là thất bại 0-1 trước Niedercorn của Luxembourg ở lượt về vòng loại thứ 2 Conference League 2024/25).

So với Ilves, phong độ ở 10 trận gần nhất của Djurgarden (không tính giao hữu) không hề kém cạnh: thắng 6, hòa 1 và thua 3. Tuy vậy 3 trận sân khách gần nhất, thầy trò ông Bergstrand lại có 2 lần về tay trắng.

So về sức mạnh của giải VĐQG (theo BXH UEFA) thì Phần Lan có phần kém hơn Thụy Điển, dẫn đến Ilves trở thành những người “yếu thế” bất chấp có lợi thế sân nhà. Tuy nhiên, phong độ có dấu hiệu chững lại ở những lần hành quân khiến đoàn quân của HLV Kim Bergstrand bị đặt dấu hỏi về khả năng chiến thắng ở lượt đi sắp tới.

Nhận định diễn biến Ilves vs Djurgarden

Sở hữu hàng công tốt nhất giải VĐQG mùa này với 37 lần điền tên lên bảng điện tử và ít nhiều gây được “tiếng vang” sau 2 màn so tài với Austria Vienna nhưng đây là trận đấu mà Ilves phải chơi với vị thế của kẻ “nằm dưới”. Toan tính là cần thiết với thầy trò HLV Joonas Rantanen bởi trước mắt họ là chuyến đi khó khăn tới Thụy Điển. Trong khi đó điểm nhấn trong lối chơi của Djurgarden từ đầu mùa tới giờ cũng là sự chắc chắn từ hàng thủ (mới phải nhận 16 bàn thua ở giải VĐQG). Rất khó để chờ đợi kịch bản với nhiều hơn 2 lần lưới rung ở cặp đấu này.

Dự đoán kết quả

Ilves 1-1 Djurgarden

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau trong quá khứ

Thành tích gần đây Ilves vs Djurgarden

Nhận định Ilves vs Djurgarden 23h00 ngày 88 (Conference League 202425) 1
Thành tích gần đây của đội Ilves 
Nhận định Ilves vs Djurgarden 23h00 ngày 88 (Conference League 202425) 2
Thành tích gần đây của đội Djurgarden

 

Đội hình dự kiến:

  • Ilves (4-5-1): Otso Virtanen; Aapo Maenpaa, Tatu Miettunen, Juhani Pikkarainen, Oiva Jukkola; Marius Soderback, Joona Veteli, Lauri Ala-Myllymaki, Doni Arifi, Vincent Ulundu; Santeri Haarala.
  • Djurgarden (4-2-3-1): Jacob Widell Zetterstrom; Piotr Johansson, Miro Tenho, Jacob Une Larsson, Samuel Dahl; Samuel Leach, Besard Sabovic; Oskar Fallenius, Tobias Gulliksen, Lucas Bergvall; Deniz Hummet.

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X