Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Ilves vs Austria Wien 23h00 ngày 25/7 (Conference League 2024/25)

Thứ Tư 24/07/2024 22:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ilves vs Austria Wien thuộc vòng loại Cúp C3/Conference League: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, thông tin dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Ilves vs Austria Wien

Ilves vs Austria Wien
Ilves vs Austria Wien

Ilves đối đầu Austria Wien là cặp đấu thuộc Vòng loại thứ 2 Cúp C3 châu Âu Conference League. Đây là lần đầu tiên sau 3 năm, Ilves góp mặt ở Cúp châu Âu và họ tham dự đấu trường này với tức Nhà vô địch Cúp QG Phần Lan. Về phía Austria Wien, mùa trước đại diện Áo cũng dự Conference League và bị loại ở Vòng 3 (bởi Legia Warsaw).

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử 2 CLB này chạm trán nhau ở Cúp châu Âu. Với Austria Wien, họ sẽ có lần thứ 2 đối đầu với một đại diện Phần Lan kể từ sau chiến thắng với tổng tỉ số 7-3 trước HIFK Helsinki ở Cúp C1 năm 1962. Tất nhiên, 90 phút làm khách tại sào huyệt Ilves đêm nay, Austria Wien được đánh giá cao hơn.

Lợi thế của Ilves là mùa bóng VĐQG Phần Lan diễn ra trong một năm dương lịch nên họ sở hữu thực chiến thi đấu tốt hơn đối thủ. Ilves cũng đang thể hiện phong độ sân nhà tích cực, với 6/8 trận liên tiếp bất bại. Trong khi đó, Austria chỉ thắng 2 trong 6 trận giao hữu tiền mùa giải. Có sự khác biệt về đẳng cấp nhưng ưu thế địa lợi sẽ giúp Ilves không thua.

Nhận định hiệp 1 Ilves vs Austria Wien

6 trận liên tiếp của Ilves LUÔN có từ 2 bàn trở lên mỗi 45 phút đầu. 9 trận sân nhà vừa qua của CLB này chứng kiến tới 21 pha lập công trước giờ nghỉ giải lao. Với Austria Wien, 5 trận (giao hữu) kể từ đầu tháng Bảy của đại diện Áo cũng tưng bừng lưới rung hiệp 1, tổng cộng... 15 bàn. Đủ cơ sở chắc chắn để tin vào kịch bản nhiều bàn thắng ở nửa đầu trận đấu này.

Nhận định Tổng bàn thắng Ilves vs Austria Wien

6 trận mới nhất của Ilves tổng bàn chung cuộc đều từ 3 trở lên. Tính từ giữa tháng Tư, CLB này “nổ” tới 26 bàn trong 9 trận sân nhà. Về phía Austria Wien, họ cũng đang sở hữu mạch 5 trận liên tiếp ghi bàn, với cả thảy 13 pha lập công. Hàng công của cả chủ và khách đều có “điểm rơi” tốt vì thế không có gì đáng ngạc nhiên nếu trận chiến này chạm hoặc vượt mốc 3 bàn.

Dự đoán kết quả

Ilves vs Austria Wien: 2-2.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Ilves vs Austria Wien

Nhận định Ilves vs Austria Wien 23h00 ngày 257 (Conference League) 1
Thành tích gần đây của đội Ilves
Nhận định Ilves vs Austria Wien 23h00 ngày 257 (Conference League) 2
Thành tích gần đây của đội Austria Wien

Đội hình dự kiến:

  • Ilves: Virtanen, Kivikko, Jorginho, Umar, Pikkarainen, Arifi, Veteli, Popovitch, Stjopin, Riski, Ulundu
  • Austria Vienna: Fruchtl, Handl, Plavotic, Meisl, Pazourek, Holland, Fischer, Guenouche, Gruber, Wels, Fitz

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X