Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định IFK Norrkoping vs Varnamo 0h00 ngày 28/5 (VĐQG Thụy Điển 2024)

Thứ Hai 27/05/2024 05:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
IFK Norrkoping vs Varnamo thuộc giải VĐQG Thụy Điển 2024: Nhận định bóng đá, thông tin dự đoán kết quả, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá IFK Norrkoping vs Varnamo

IFK Norrkoping vs Varnamo
IFK Norrkoping vs Varnamo

IFK Norrkoping vừa nối dài mạch trận không thắng lên con số 4 (thua 3) bằng thất bại 1-2 trên sân của Brommapojkarna. Công bằng mà nói, hôm vừa rồi thầy trò HLV Andreas Alm xứng đáng có điểm bởi họ tạo ra thế trận tốt hơn đối thủ.

Phiên bản tháng 4 và tháng 5 của IFK Norrkoping là sự tương phản hoàn toàn. Tháng trước sau khi thua Mjallby, thầy trò ông Alm đã bất bại 4 trận liên tiếp (thắng 3) còn bây giờ họ đang mải miết tìm thắng lợi đầu tiên trong tháng 5.

Phía đối diện, Varnamo cũng vừa trải qua một vòng đấu đáng thất vọng khi phơi áo 2 bàn không gỡ trên sân nhà trước Kalmar. Nhưng đây mới là trận thua đầu tiên của thầy trò HLV Anes Mravac trong tháng 5 sau 2 thắng lợi và 1 trận hòa.

10 vòng vừa qua tại Allsvenskan mùa này, Varnamo có 3 chiến thắng, 2 trận hòa cùng 5 trận thua và đang bằng điểm với chính IFK Norrkoping. Khởi đầu không thể xem là tốt song các học trò ông Mravac lại “đi khách” cực ổn khi mới trắng tay đúng 1/5 trận đã qua – thành tích chỉ kém mỗi ĐKVĐ Malmo.

Dù đang trải qua một tháng 5 khủng hoảng nhưng không phải ngẫu nhiên mà đây là trận đấu IFK Norrkoping vẫn được đánh giá cao hơn. Platinumcars Arena có thể xem là tử địa với Varnamo khi thống kê chỉ ra ở 3 lần hành quân tới đây trong quá khứ, họ đều ra về với hai bàn tay trắng.

  • Lựa chọn: IFK Norrkoping

Nhận định tổng bàn thắng IFK Norrkoping vs Varnamo

Chưa mang lại màn trình diễn đúng với kỳ vọng của các CĐV nhà nhưng với những NHM trung lập, IFK Norrkoping lại đang là đội bóng rất đáng xem. Bởi số bàn thắng trong những trận đấu mà các học trò HLV Andreas Alm góp mặt đều khá cao, thậm chí đột biến như trận thua 2-6 trên sân của AIK hôm 5/5. Varnamo với 7/10 bàn thắng được ghi trên sân khách có lẽ cũng sẵn sàng mang đến những thử thách cho hàng thủ lỏng lẻo của đội chủ nhà. Vì thế kịch bản với nhiều hơn 2 lần lưới rung ở cặp đấu này là rất sáng.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

IFK Norrkoping 2-1 Varnamo

Thành tích đối đầu

Nhận định IFK Norrkoping vs Varnamo 0h00 ngày 285 (VĐQG Thụy Điển 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa IFK Norrkoping vs Varnamo

Thành tích gần đây IFK Norrkoping vs Varnamo

Nhận định IFK Norrkoping vs Varnamo 0h00 ngày 285 (VĐQG Thụy Điển 2024) 2
Thành tích gần đây của đội IFK Norrkoping
Nhận định IFK Norrkoping vs Varnamo 0h00 ngày 285 (VĐQG Thụy Điển 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Varnamo

Đội hình dự kiến:

  • IFK Norrkoping (4-4-2): Oscar Jansson; Anton Eriksson, Max Watson, Kevin Hoog Jansson, Dino Salihovic; Daniel Eid, Ismet Lushaku, Jesper Ceesay, Arnor Traustason; Christoffer Nyman, Tim Prica.
  • Varnamo (4-3-3): Jonathan Rasheed; Freddy Winsth, Victor Larsson, Emin Hasic, Viktor Bergh; Hampus Nasstrom, Wenderson, Simon Thern; Frank Junior Adjei, Gustav Engvall, Johnbosco Kalu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X