Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Iceland vs TNK 1h45 ngày 10/10 (VL World Cup 2018)

Chủ Nhật 09/10/2016 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Iceland vs TNK lúc 1h45 ngày 10/10 (Bảng I vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Sau khi kết thúc một kì Euro không thể thành công hơn mùa hè năm nay, tưởng chừng như đội bóng vốn không được đánh giá cao như Iceland sẽ thi đấu trùng xuống nhưng họ lại chứng minh một điều ngược lại khi khởi đầu rất tốt tại bảng I vòng loại WC 2018 khu vực Châu Âu. Chính vì thế, việc chỉ phải đối đầu với một Thổ Nhĩ Kì đang thi đấu bất ổn là cơ hội rất tốt cho “thợ sơn” Iceland giành thêm một chiến thắng.
Nhan dinh Iceland vs TNK 1h45 ngay 1010 (VL World Cup 2018) hinh anh
Nhận định Iceland vs Thổ Nhĩ Kì, 1h45 ngày 10/10


Hòa Ukraine sau đó thắng Phần Lan để có được 4 điểm sau 2 lượt trận đầu tiên vòng loại WC là một khởi đầu hết sức ấn tượng với một đội bóng như Iceland. Mặc dù, những kết quả tốt ấy đều trước các đội bóng không được đánh giá cao nhưng vẫn cần có những lời khen tặng dành cho sự cố gắng của một tập thế không có ngôi sao như Iceland. Những ai đã từng theo dõi đội bóng này tại Euro 2016 có lẽ sẽ hiểu được phần nào lý do tại sao Iceland lại chơi tốt đến thế trong thời gian gần đây.

Việc thi đấu quá thành công tại Euro 2016 (loại tuyển Anh để vào tứ kết) đang giúp tinh thần các cầu thủ Iceland dâng cao và họ thi đấu cực kì tự tin trước đối thủ được đánh giá là ngang hoặc dưới tầm. Ở lượt trận tiếp theo khi đối thủ lại là một Thổ Nhĩ Kì không quá mạnh và đang có phong độ bất ổn, Iceland được kì vọng là sẽ tiếp tục có thêm 1 chiến thắng để nuôi tham vọng có mặt tại Nga 2 năm nữa.

Về phía Thổ Nhĩ Kì, 3 trận hòa liên tiếp trong thời gian gần đây đang cho thấy sự thiếu hiệu quả trong lối chơi của đội bóng này. Mặc dù chưa bao giờ bị đánh giá là một đội bóng lót đường nhưng nếu cứ tiếp tục thi đấu nhạt nhòa như thời điểm hiện tại, sẽ rất khó cho Thổ Nhĩ Kì để có thể giành được một tấm vé tham dự vòng chung kết WC 2018. Làm khách trên sân của Iceland sẽ là một thử thách thật sự với Emre Can và các đồng đội của mình khi đội chủ nhà lúc này đang có phong độ rất cao, vì thế nếu không thay đổi lối chơi và thi đấu hiệu quả hơn, một kết quả đáng thất vọng sẽ lại đến với Thổ Nhì Kì sau khi trận đấu này kết thúc.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Iceland (4-4-2): Kristinsson - Saevarsson, R Sigurdsson, Arnason, Skulason - Gudmundsson, Gunnarsson, G Sigurdsson, Bjarnason - Sigurdarson, Finnbogason.
Thổ Nhĩ Kỳ (4-4-2): Babacan - Ozbayrakli, Toprak, Balta, Erkin - Mor, Topal, Tufan, Calhanoglu - Tosan, Unal.
Nhận định: 1-1
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X