Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Iceland vs Czech 21h45 ngày 8/11 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Tư 08/11/2017 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Iceland vs Czech lúc 21h45 ngày 8/11 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Iceland vs Czech 21h45 ngay 811 (Giao huu quoc te) hinh anh
Iceland vs Czech
Nhận định Iceland vs Czech: 2-1

Sau kỳ tích lọt vào vòng tứ kết EURO 2016, ĐT Iceland tiếp tục viết câu chuyện cổ tích khi giành tấm vé trực tiếp tham dự VCK World Cup 2018 tổ chức trên đất Nga vào mùa Hè năm sau.

Đây là lần đầu tiên đội bóng tới từ quốc gia có dân số khoảng 335.000 người góp mặt trong một kỳ World Cup. Càng ấn tượng hơn khi Iceland đã vượt qua những đối thủ “khó nhằn” như Croatia, Ukraine hay Thổ Nhĩ Kỳ để đứng đầu bảng I với  22 điểm sau 10 trận vòng loại.

Trái ngược với tinh thần đang lên của dàn tuyển thủ Iceland, CH Czech ít nhiều gặp vấn đề về tâm lý từ thất bại tại chiến dịch vòng loại World Cup 2018. Đội bóng xứ Pha lê chỉ đứng thứ 3 tại bảng C với 15 điểm qua 10 lượt trận. Rõ ràng, có sự khác biệt rõ rệt về mặt tinh thần giữa Iceland và CH Czech trước khi bước vào trận giao hữu tối nay giữa đôi bên.

Cùng với yếu tố tâm lý, Iceland còn thể hiện lối chơi ấn tượng và hiệu quả dựa trên nền tảng thể lực sung mãn và sự bền bỉ, dẻo dai. Đặc biệt, lối chơi phòng ngự phản công đã trở thành “đặc sản” của ĐT Iceland trong thời gian qua. Dù chỉ là một trận giao hữu song HLV Heimir Hallgrimsson của Iceland đã nhấn mạnh ông vẫn mong muốn mọi cầu thủ hãy thể hiện hết khả năng của mình.

Nói thế để thấy, Iceland rất muốn hướng đến thắng lợi hòng tiếp tục duy trì đà hưng phấn. Không thừa khi nhắc lại ngoại trừ trận thua 0-1 trước Phần Lan, Iceland đã duy trì mạch 6 trận thắng liên tiếp vừa qua. Còn với CH Czech, phong độ của đội bóng này hiện khá phập phù, khi họ mới thắng 2/7 trận ra sân gần đây. Rất có thể đội bóng xứ pha lê sẽ vỡ vụn trước khối băng gắn kết mang tên Iceland.

THÔNG TIN
Theo châu Á, Iceland thắng 5/8 mới đây, trong khi đó CH Czech thua 4/7 trận vừa qua.
6/8 trận vừa qua của Iceland và 5/8 trận gần đây của CH Czech đã khép lại với tổng số bàn thắng là lẻ.

ĐẶC BIỆT
Lưới rung hiệp 1
Trận này sẽ lại có ít nhất 1 bàn thắng được ghi trong hiệp 1. Bởi sự trùng hợp đã xảy đến trước đó ở hiệp 1 tại 6/9 trận vừa qua của Iceland và 7/8 trận mới nhất của CH Czech .

Theo Bongdaplus.vn

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X