Thứ Ba, 01/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hyderabad vs Chennaiyin 21h00 ngày 1/10 (VĐQG Ấn Độ 2024/25)

Thứ Ba 01/10/2024 05:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hyderabad vs Chennaiyin thuộc giải VĐQG Ấn Độ hôm nay: Chuyên gia nhận định trận đấu, thông tin dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Hyderabad vs Chennaiyin

Hyderabad vs Chennaiyin
Hyderabad vs Chennaiyin

Không nằm ngoài dự đoán, Hyderabad với thói quen lót đường tại India Super League đã bắt đầu mùa giải 2024/25 bằng cách… mang điểm số cho đội khác. Sau ngày ra quân với trận thua 0-3 trên sân của Bengaluru FC, thầy trò HLV Thangboi Singto tiếp tục phơi áo trước chủ nhà Punjab trong ngày mà họ chỉ có duy nhất 1 lần dứt điểm trúng đích.

Song như đã đề cập, đây là khởi đầu không quá bất ngờ khi nhìn lại những gì Hyderabad đã thể hiện ở mùa trước (chỉ có duy nhất 1 chiến thắng cùng 16 trận thua sau 22 vòng). Có thể nói, Hyderabad đã chơi đúng với tiêu chí: thua đến mức “chẳng còn cái nịt” của những đội bóng “về bét” tại giải VĐQG trong 3 mùa gần nhất.

Bên kia sân, Chennaiyin lại vừa khiến các CĐV nhà thất vọng với trận thua tối thiểu trên sân nhà trước đối thủ yếu hơn là Mohammedan. Tung ra tới 25 pha dứt điểm nhưng sự chính xác là điều mà các học trò HLV Owen Coyle không có. Nhưng trước đó trong ngày ra quân, đại diện bang Tamil Nadu lại có một trận đấu ra trò khi quật ngã Odisha FC 3-2 ngay tại sào huyệt của đối thủ.

Là đội bóng từng lọt vào vòng playoff tranh chức vô địch mùa trước nhưng Chennaiyin cũng chẳng phải đội chơi hay trên sân khách khi ca khúc khải hoàn có 2/11 lần hành quân ở mùa 2023/24 (thua 7). Tuy nhiên, 1/2 chiến thắng này lại là trước ... Hyderabad.

Xem ra, mọi thứ dường như đang chống lại Hyderabad. Không chỉ là 3 điểm, đây thậm chí còn có thể là một chiến thắng cách biệt dành cho các vị khách.

Nhận định diễn biến Hyderabad vs Chennaiyin

Chưa mang về điểm số sau 2 vòng đấu đầu tiên, hàng công của Hyderabad tiếp tục cho thấy sự vô hại giống như chiến dịch 2023/24 (chỉ ghi 10 bàn sau 22 trận). Dù được đá trên sân nhà nhưng rất khó để hy vọng vào khả năng “mở tài khoản” đến từ các học trò HLV Thangboi Singto. Bên kia chiến tuyến, Chennaiyin cũng cho thấy sự bất ổn khi vừa trải qua 90 phút tịt ngòi trước Mohammedan yếu hơn. 3/4 lần gặp nhau gần nhất cặp đấu này chứng kiến không quá 2 lần lưới rung và kịch bản này sẽ được tái hiện.

Dự đoán kết quả

Hyderabad 0-2 Chennaiyin

Thành tích đối đầu Hyderabad vs Chennaiyin

Nhận định Hyderabad vs Chennaiyin 21h00 ngày 110 (VĐQG Ấn Độ 202425) 1
Thành tích đối đầu giữa Hyderabad vs Chennaiyin

Thành tích gần đây Hyderabad vs Chennaiyin

Nhận định Hyderabad vs Chennaiyin 21h00 ngày 110 (VĐQG Ấn Độ 202425) 2
Thành tích gần đây của Hyderabad
Nhận định Hyderabad vs Chennaiyin 21h00 ngày 110 (VĐQG Ấn Độ 202425) 3
Thành tích gần đây của Chennaiyin

 

Đội hình dự kiến

  • Hyderabad (4-4-2): Arshdeep Singh; Hrangthankima Laldanmawia, Alex Saji, Mohammed Rafi, Parag Satish Shrivas; Abdul Rabeeh A K, Lenny Rodrigues, Ayush Adhikari, Ramhlunchhunga; Devendra Murgaokar, Cy Goddard.
  • Chennaiyin (4-4-2): Samik Mitra; Laldinliana Renthlei, Laldinpuia Pc, Ryan Edwards, Mandar Desai; Elsinho, Connor Shields, Farukh Choudhary, Lalrinliana Hnamte; Daniel Chukwu, Irfan Yadwad.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X