Chủ Nhật, 13/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hy Lạp vs Ireland 01h45 ngày 14/10 (UEFA Nations League 2024/25)

Thứ Bảy 12/10/2024 23:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng gây sốc trước Anh, Hy Lạp sẽ trở về sân nhà để tiếp đón Ireland. Hy Lạp đang dẫn đầu bảng B2 xứng đáng và có cơ hội tốt để tiến lên hạng A Nations League.

Nhận định bóng đá Hy Lạp vs Ireland

Chưa đầy 24 giờ trước trận đấu với Anh, Hy Lạp đã phải đón tin buồn khi cựu cầu thủ George Baldock qua đời ở tuổi 31. Phía Hy Lạp mong muốn hoãn trận đấu nhưng không được UEFA chấp thuận.

Nhận định Hy Lạp vs Ireland 01h45 ngày 1410 (UEFA Nations League 202425) 1
Hy Lạp tri ân George Baldock ở trận thắng Anh

Tuy nhiên, thầy trò Ivan Jovanovic đã có một màn tri ân không thể nào ấn tượng hơn khi đánh bại Anh ngay tại Wembley. Thậm chí, đây còn là một chiến thắng xứng đáng của Hy Lạp khi họ thi đấu vô cùng ấn tượng. Cú đúp của Vangelis Pavlidis giúp Hy Lạp dẫn trước 2-0 và họ chỉ thủng lưới cuối trận với bàn danh dự của Jude Bellingham cho Anh.

Chiến thắng này giúp Hy Lạp vươn lên dẫn đầu bảng B2 với 3 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 là Anh. Cơ hội để Hy Lạp giành quyền thăng hạng là rất sáng sủa.

Hy Lạp đang có chuỗi 4 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. HLV Ivan Jovanovic đang sở hữu thành tích toàn thắng với 3 trận dẫn dắt Hy Lạp gần đây.

Hy Lạp sẽ đối đầu với Ireland trên sân nhà mà không có sự phục vụ của 2 cầu thủ phòng ngự quan trọng. Konstantinos Koulierakis phải vắng mặt vì án treo giò. Trong khi đó, Kostas Tsimikas chưa chắc ra sân vì bị ốm.

Nhận định Hy Lạp vs Ireland 01h45 ngày 1410 (UEFA Nations League 202425) 2
Ireland có được thắng lợi trước Phần Lan ở vòng trước

Nếu chiến thắng ở trận đấu tới, Hy Lạp sẽ có lần đầu tiên thắng 5 trận liên tiếp kể từ năm 2016. Nhưng Ireland sẽ hành quân tới Piraeus với trạng thái tự tin khi đánh bại Phần Lan ở vòng đấu trước.

Dù bị dẫn trước ở hiệp một nhưng Ireland đã lội ngược dòng trước Phần Lan trong hiệp hai nhờ những bàn thắng của Liam Scales và Robbie Brady. Chiến thắng này đưa Ireland vươn lên vị trí thứ 3 ở bảng B2. Nhưng họ vẫn còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn chen chân vào top 2.

Đó là trận thắng đầu tiên của Ireland trên sân khách ở Nations League. Nhưng Ireland cũng chưa từng thắng 2 trận liền khi tham dự Nations League.

Ở lần gặp gỡ mới nhất, Ireland bị Hy Lạp áp đảo hoàn toàn và thất thủ 0-2 ngay tại sân nhà Dublin. Trong 6 lần gặp gỡ gần nhất, Ireland thua 5 và hòa 1 trước Hy Lạp. Họ cũng chỉ ghi được 1 bàn trước Hy Lạp trong giai đoạn này.

Nhận định đặc biệt Hy Lạp vs Ireland

Hy Lạp chiến thắng: Hy Lạp đã thắng 4 trận gần đây và chỉ thủng lưới 1 bàn trong 4 trận này. Trong khi đó, Ireland thua 3/4 trận gần nhất. Ở trận đối đầu gần đây, Hy Lạp cũng thể hiện sức mạnh vượt trội và đánh bại Ireland ngay tại Dublin.

Từ 2 bàn trở xuống: Hy Lạp chỉ thủng lưới 1 bàn trong 4 trận gần đây. Ireland thì đã tịt ngòi trong 3 trận liên tiếp trước khi được thông nòng khi đối đầu với Phần Lan ở vòng trước. Nhưng khi gặp gỡ một đối thủ mạnh hơn trên sân khách, Ireland có lẽ sẽ chỉ tập trung vào phòng ngự.

Từ 9 phạt góc trở xuống: Hy Lạp và Ireland đều là những đội kiếm phạt góc kém. Hy Lạp thu về trung bình 4,4 quả góc trong 10 trận gần đây còn con số này của Ireland là 3,9 quả.

Dự đoán kết quả Hy Lạp vs Ireland: 2-0

Thông tin xung quanh trận Hy Lạp vs Ireland

Hy Lap vs Ireland
Nhận định Hy Lạp vs Ireland

- Hy Lạp thắng 4 trận gần nhất gặp Ireland.

- Hy Lạp thắng 4 trận gần nhất.

- 6/8 trận gần nhất của Hy Lạp có nhiều hơn 4 thẻ phạt.

- Ireland thủng lưới 6 trận gần đây.

- 8/10 trận gần nhất của Ireland có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 7 trận gần nhất của Ireland có ít hơn 11 phạt góc.

- Trọng tài Joey Kooji rút ra trung bình 0,23 thẻ đỏ và 3,63 thẻ vàng mỗi trận.

- Hy Lạp đang đứng thứ 48 trên bảng xếp hạng FIFA còn Ireland đứng thứ 62.

Phong độ và thành tích đối đầu Hy Lạp vs Ireland

 

Đội hình dự kiến

Hy Lạp (4-2-3-1): Vlachodimos; Rota, Mavropanos, Retsos, Giannoulis; Kourbelis, Siopis; Masouras, Bakasetas, Tzolis; Pavlidis

Ireland (4-2-3-1): Kelleher; O'Shea, Collins, Scales, Brady; Cullen, Knight; Ogbene, Azaz, Szmodics; Ferguson

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X