Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hy Lạp vs Bỉ 01h45 ngày 4/9 (VL World Cup 2018)

Chủ Nhật 03/09/2017 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hy Lạp vs Bỉ lúc 01h45 ngày 4/9 (Bảng H Vòng loại VL World Cup 2018 khu vực châu Âu): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Hy Lap vs Bi 01h45 ngay 49 (VL World Cup 2018) hinh anh
Hy Lạp vs Bỉ
Nhận định Hy Lạp vs Bỉ: 1-2

Tại bảng H, đội tuyển Bỉ đang “lộng hành” và gần như nắm chắc tấm vé đi thẳng tới Nga 2018 sau màn hủy diệt Gibraltar vừa qua.

Đại thắng đội bóng yếu nhất nhì bảng H Gibraltar trên sân nhà cách đây 2 ngày đã giúp tuyển Bỉ có thêm 3 điểm quan trọng, qua đó nâng quỹ điểm của họ lên thành 19. Cộng thêm việc Hy Lạp bất ngờ bị Estonia cầm chân, cách biệt giữa hai đội giờ đã được nâng lên thành 6 điểm. Khả năng thầy trò Martinez có được ngôi đầu cùng tấm vé trực tiếp dự VCK World Cup 2018 là rất lớn.

Trong trận thắng Gibraltar, Quỷ đỏ đã gửi thông điệp đanh thép tới cách đối thủ khác về sức mạnh đáng sợ của mình. Đó là khi Lukaku tiếp tục nối duyên từ CLB tới ĐTQG. Anh cùng với hậu vệ Meunier lập hat-trick bàn thắng, bên cạnh hai pha lập công của Mertens và Hazard. Đáng chú ý, Meunier còn có riêng cho mình tới 4 lần kiến tạo.

Điều đáng tiếc nhất của Quỷ đỏ chính là tấm thẻ đỏ của Witsel. Tuy nhiên, sự vắng mặt của ngôi sao đang thi đấu tại Trung Quốc không ảnh hưởng nhiều tới sức mạnh của Bỉ trong chuyến đi tới Hy Lạp.

Bên kia chiến tuyến, Hy Lạp đã tự làm khó mình khi vẫn giậm chân tại chỗ sau trận hòa bất ngờ trước đối thủ yếu Estonia trên sân nhà. Điểm đáng nói nằm ở chỗ đây đã là lần chia điểm thứ 4 liên tiếp của thầy trò Skibbe.

Cùng với Bỉ là hai đội chưa thua tại bảng H, song nếu vẫn giữ vững… phong độ “hòa” trên, đến cả tấm vé dự vòng play-off World Cup 2018 Hy Lạo cũng cũng khó mà giữ được bởi sự áp sát từ Bosnia-Herzegovina (kém 2 điểm) hay thậm chí cả CH Síp đội vừa có thắng lợi kịch tính 3-2 trước chính Bosnia.

Nguy cơ đang tiềm ẩn, và Hy Lạp cần phải hành động quyết liệt nhất. Họ từng cầm hòa đối thủ được giới chuyên gia đánh giá mạnh nhất bảng (Bỉ) ngay trên sân khách hồi tháng 3 năm nay. Thêm vào đó, trong quá khứ nhà vô địch EURO 2004 còn chưa một lần để Bỉ rời đất nước của các vị thần với nụ cười chiến thắng khi thắng 3, hòa 2 trận. Đó là những cơ sở vững chắc để tin vào một ít nhất 1 trận hòa cho đội chủ nhà trở lên.

Đội hình dự kiến Hy Lạp vs Bỉ
Hy Lạp (4-2-3-1): Karnezis, Manolas, Torisids, Sokratis, Tzavellas, Tziolis, Maniatis, Siopis, Zeca, Fortounis, Mitroglou.
Bỉ (3-4-3): Courtois, Kompany, Vertonghen, Alderweireld, Meunier, Tielamans, Carrasco, De Bruyne, Hazard, Mertens, Lukaku.
Nhan dinh Hy Lap vs Bi 01h45 ngay 49 (VL World Cup 2018) hinh anh 2
BXH bảng H

Theo nhandinhbongda.com


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X