Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Huracan vs Rosario Central 7h15 ngày 1/3 (Argentina Copa de la Liga 2024)

Thứ Tư 28/02/2024 17:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huracan vs Rosario Central thuộc giải Argentina Copa de la Liga 2024: Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Huracan vs Rosario Central

Huracan vs Rosario Central
Huracan vs Rosario Central

Thêm một màn trình diễn thất vọng, Huracan vừa chia điểm trên sân nhà trước San Lorenzo dù đó là trận đấu mà đoàn quân của HLV Walter Coyette được đánh giá cao hơn đối thủ. 6 pha dứt điểm mà không có lần nào trúng đích, thước ngắm của các chân sút sân Tomás Adolfo Duco quả thật đang có vấn đề và đây cũng là nguyên nhân chính lý giải cho khởi đầu không mấy suôn sẻ ở nhóm A Argentina Copa de la Liga của đội chủ nhà.

Từng lọt vào vòng playoff tranh chức vô địch mùa trước (top 4 nhóm A) nhưng sau 7 lần ra sân ở chiến dịch lần này, bầu không khí u ám đang bao trùm phong thay đồ Hurancan khi chỉ có đúng 1 chiến thắng và phải nhận tới 4 trận thua. Nhìn rộng ra, thầy trò Coyette thua tới 6/10 trận gần nhất.

Phía đối diện, Rosario Central lại vừa có trận thắng thứ 2 liên tiếp khi vượt qua Newell Old Boys 1-0 trên sân khách. Tuy nhiên đó là trận đấu chỉ thành công về mặt điểm số với thầy trò Miguel Russo. Về mặt thế trận, đội ĐKVĐ hoàn toàn lép vế với 35% thời gian kiểm soát bóng, tung ra 8 pha dứt điểm cùng số bàn thắng kỳ vọng (xG) chỉ là 0.22. Trước mắt các vị khách vẫn còn rất nhiều việc phải làm bởi họ không thể cứ trông chờ vào may mắn.

Đã mang về 3 chiến thắng sau 7 vòng đấu và vẫn kiểm soát được tình hình trong cuộc đua top 4 (ít hơn đội dẫn đầu Argentinos Jrs chỉ 3 điểm) nhưng phong độ sân khách của Rosario Central là chưa đủ thuyết phục. Cụ thể ở 4 chuyến hành quân trong mùa giải mới, các học trò ông Russo chỉ có 1 chiến thắng, 1 trận hòa cùng 2 trận thua. Còn nhớ ở chiến dịch 2022-2023, nhà ĐKVĐ cũng sở hữu thống kê khá tệ khi xa nhà (chỉ thắng 1 sau 6 trận).

Tomás Adolfo Duco cũng đang là nơi đi dễ khó về với Rosario Central khi ở 4 lần gần nhất làm khách tại đây, họ có 3 lần về tay trắng. Đây là thời điểm phong độ của Huracan không đảm bảo cho một trận thắng nhưng mục tiêu 1 điểm là hoàn toàn khả thi.

  • Lựa chọn: Hòa

Nhận định tổng bàn thắng Huracan vs Rosario Central

Chỉ có 4 lần điền tên lên bảng điện tử sau 7 trận, hàng công của Huracan đang là nguyên nhân chính cho khởi đầu tồi tệ. Trong khi đó ở phía đối diện, tình hình cũng không sáng sủa hơn là bao với các nhà ĐKVĐ cùng 6 pha lập công. 2 trận sân nhà gần nhất của các học trò HLV Walter Coyette thậm chí chứng kiến kịch bản không bản thắng và kết quả này có thể được tái hiện.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Huracan 0-0 Rosario Central

Thành tích đối đầu

Huracan vs Rosario Central
Thành tích đối đầu giữa Huracan vs Rosario Central

Thành tích gần đây Huracan vs Rosario Central

Nhận định Huracan vs Rosario Central 7h15 ngày 13 (Argentina Copa de la Liga 2024) 1
Thành tích gần đây của đội Huracan
Nhận định Huracan vs Rosario Central 7h15 ngày 13 (Argentina Copa de la Liga 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Rosario Central

Đội hình dự kiến:

  • Huracan (4-1-4-1): Hernan Galindez; Lucas Souto, Fernando Tobio, Lucas Carrizo, Cesar Ibanez; Rodrigo Echeverria; Walter Mazzantti, Alan Sonora, Williams Cepeda, Hector Fertoli; Ignacio Pussetto.
  • Rosario Central (4-4-2): Jorge Broun; Damian Martinez, Facundo Mallo Blanco, Carlos Quintana, Agustin Sandez; Elías Ocampo, Jonatan Gomez, Kevin Ortiz, Ignacio Malcorra; Tobias Cervera, Luca Dupuy

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X