Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Huracan vs River Plate 5h00 ngày 10/4 (VĐQG Argentina 2023)

Chủ Nhật 09/04/2023 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huracan vs River Plate thuộc giải VĐQG Argentina: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ lệ châu Á, thống kê handicap về trận đấu.

Nhận định bóng đá Huracan vs River Plate

Huracan vs River Plate
Huracan vs River Plate

River Plate đang độc chiếm ngôi đầu BXH giải VĐQG Argentina, đá 9 trận giành 21 điểm, hơn tối thiểu 2 điểm với phần còn lại của giải đấu. Lịch thi đấu vòng 10 sáng mai của River Plate là 90 phút làm khách trước Huracan, đội đang đứng thứ 14/28 CLB. Mùa trước, Huracan là hiện tượng lớn của giải -giành hạng 5 chung cuộc nhưng hiện tập thể này đang sa sút trông thấy.

Việc phải chia sức cho cả giải đấu châu lục (sau Libertadores là Sudamericana) khiến Huracan, với lực lượng không có chiều sâu đủ tốt, thể hiện rất thiếu thuyết phục. Tính tất cả các đấu trường, Huracan chỉ thắng 1 trong 7 trận gần nhất. Xét riêng giải VĐQG Argentina, đội bóng của HLV Diego Dabove chỉ giành 2 điểm trong 5 vòng đấu mới nhất và thua liền 3 trận vừa qua.

Mùa trước, Huracan hạ River Plate trên sân nhà với tỉ số 3-2. Tuy nhiên, 3 trong 4 trận sở hữu địa lợi gần đây CLB này là phía thua kèo. River Plate trong khi đó đã thắng 5 trận liên tiếp ở các giải quốc nội đồng thời thắng theo châu Á 9/11 chuyến làm khách mới nhất. Tỷ lệ chấp 0.5 bàn trận này, theo chúng tôi, không thể làm khó được River Plate. Đặt cửa khách!

Nhận định Huracan vs River Plate 5h00 ngày 104 (VĐQG Argentina) 1
Huracan vs River Plate
  • Lựa chọn: River Plate

Nhận định hiệp 1 Huracan vs River Plate

7 vòng đấu gần nhất, Huracan chỉ có 1 lần giành phần thắng hiệp 1. Trong 5 cuộc đụng độ mới đây với River Plate, Huracan tịt ngòi 45 phút đầu tới 4 trận. Phía bên kia sân, River Plate đang có mạch thắng (đều với tỉ số 1-0) hiệp đấu thứ nhất ở 6 trận liên tiếp tại giải quốc nội. Rõ ràng, khách hiệp 1 là lựa chọn hàn toàn sáng cửa cho trận chiến này.

  • Lựa chọn: River Plate hiệp 1

Tỷ lệ Tổng bàn thắng Huracan vs River Plate

4 cuộc chạm trán liên tiếp giữa 2 đội chứng kiến trung bình hơn 3.7 bàn thắng mỗi 90 phút. Toàn bộ 3 trận gần nhất Huracan tiếp River Plate tại sào huyệt của mình, kết quả chung cuộc LUÔN là Tài. 8/12 trận vừa qua của River Plate, tính mọi đấu trường, tổng bàn thắng cũng chạm hoặc vượt mốc 3. Lựa chọn tối ưu nhất cặp đấu này, vì thế, chỉ có thể là Tài.

Lựa chọn: Nhiều hơn 2.25 bàn

Dự đoán kết quả

Huracan vs River Plate: 1-2.

Thành tích đối đầu:

Nhận định Huracan vs River Plate 5h00 ngày 104 (VĐQG Argentina) 2
Thành tích đối đầu giữa Huracan

Thành tích gần đây Huracan vs River Plate:

Nhận định Huracan vs River Plate 5h00 ngày 104 (VĐQG Argentina) 3
Thành tích gần đây của Huracan
Nhận định Huracan vs River Plate 5h00 ngày 104 (VĐQG Argentina) 4
Thành tích gần đây của River Plate

Đội hình dự kiến:

  • Huracan: Chaves, Soto, Tobio, Merolla, Benitez, Fattori, Hezze, Gauto, Acevedo, Gudino, Coccaro
  • River Plate: Armani, Herrera, Maidana, Diaz, Casco, Aliendro, Perez, Paradela, Fernandez, Solari, Borja

Bảng xếp hạng:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X