Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Huracan vs Racing Club 6h30 ngày 4/8 (VĐQG Argentina 2024)

Thứ Bảy 03/08/2024 13:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huracan vs Racing Club thuộc giải VĐQG Argentina 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả chi tiết.

Nhận định bóng đá Huracan vs Racing Club

Huracan vs Racing Club
Huracan vs Racing Club

Trên BXH giải VĐQG Argentina chặng Primera Division, Huracan đang chiếm lĩnh ngôi đầu với 18 điểm sau 8 lượt trận và vị trí thứ 2 thuộc về chính Racing Club với 2 điểm ít hơn. Như vậy, đây là cuộc chiến trên đỉnh bảng, có thể tác động lớn đến cục diện sắp tới. Racing Club được đánh giá nhỉnh hơn một chút nhưng Huracan đủ sức giữ lại ít nhất 1 điểm.

Sân bãi có lẽ là yếu tố quan trọng nhất của trận đấu này. Tại sào huyệt Tomas Adolfo Duco, Huracan đang thi đấu rất ấn tượng với 5 chiến thắng cùng 1 kết quả hòa sau 6 trận gần đây. Tính cả giai đoạn Copa de la Liga trước đó, thầy trò HLV Kudelka đã bất bại 10 trận sân nhà liên tiếp. Cuộc đón tiếp gần nhất, Huracan cũng có chiến thắng 1-0.

Trái ngược với Huracan, Racing Club đang thi đấu không ổn trên sân khách. 2 chuyến hành quân mới nhất, tập thể được dẫn dắt bởi HLV Costas thua mất mặt trên sân Lanus và Sarmiento, thậm chí còn không ghi nổi 1 bàn danh dự. Ngoài ra, tại cúp QG Argentina mùa này, Huracan cũng loại Racing Club ở vòng 1/16 với tỷ số đậm 5-3 trong một trận đấu mà họ cũng "nằm dưới" và còn phải đá trên sân đối phương.

Nhận định hiệp 1 Huracan vs Racing Club

Huracan đang nhập cuộc rất tốt khi 5 trận sân nhà gần đây, thầy trò HLV Kudelka không thua và có 3 chiến thắng trước giờ nghỉ. Ngược lại, trên sân khách, Racing Club thua liên tiếp 2 trận vừa qua trong 45 phút đầu và chuyến làm khách sân Huracan gần nhất, Racing Club cũng thất bại trước khi hiệp đấu thứ nhất kết thúc.

Nhận định diễn biến Huracan vs Racing Club

Toàn bộ 4 lần đụng độ gần đây giữa 2 đội diễn ra trên sân Huracan có tổng số bàn thắng không vượt mốc 2. 3 trận sân nhà vừa qua, Huracan không thủng lưới, thậm chí cả 3 trận không diễn ra với quá 1 bàn thắng. Trên sân khách, Racing Club không ghi bàn 2 trận vừa qua, cả 2 trận khép lại với nhiều nhất 2 bàn.

Dự đoán kết quả

Huracan vs Racing Club: 1-0

Thành tích đối đầu Huracan vs Racing Club

Nhận định Huracan vs Racing Club 6h30 ngày 48 (VĐQG Argentina 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Huracan vs Racing Club

Thành tích gần đây Huracan vs Racing Club

Nhận định Huracan vs Racing Club 6h30 ngày 48 (VĐQG Argentina 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Huracan
Nhận định Huracan vs Racing Club 6h30 ngày 48 (VĐQG Argentina 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Racing Club

Đội hình dự kiến:

  • Huracan: Galindez, Pereyra, Echeverría, Benítez, Carrizo, De La Fuente, Fattori, Alarcon, Ramírez, Mazzantti, Cabral
  • Racing Club: Arroyo, Basso, Di Cesare, Pillud, Colombo, Nardoni, Paniagua, Carbonero, R. Martinez, Salas, A. Martinez

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X