Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Huracan vs Newells Old Boys 5h00 ngày 24/6 (VĐQG Argentina 2023)

Thứ Năm 22/06/2023 20:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huracan vs Newells Old Boys trận đấu giải VĐQG Argentina: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Huracan vs Newells Old Boys

Huracan vs Newells Old Boys
Huracan vs Newells Old Boys

Huracan kết thúc mùa giải năm ngoái với vị trí thứ 4 chung cuộc. Nhưng ở mùa bóng hiện tại, họ đang thể hiện phong độ cực kỳ đáng thất vọng. Sau 20 vòng đấu, thầy trò HLV Sebastian Battaglia mới chỉ có vỏn vẹn 4 chiến thắng và hiện đứng Top 3 từ dưới lên trên bảng xếp hạng khi thu về vỏn vẹn 18 điểm. Và khoảng cách giữa Huracan với đội dưới đáy chỉ là 1 điểm mà thôi.

Theo lịch thi đấu vòng 21 tới đây, Huracan sẽ được chơi trên sân nhà để tiếp đón Newells Olda Boys. Đúng là cả hai lần chạm mặt đối thủ này gần nhất, Huracan đều giành chiến thắng. Nhưng kịch bản đó sẽ khó được tái hiện trong 90 phút sắp tới tại SVĐ Estadio Tomas Adolfo Duco. Bởi lẽ, xét về phong độ hiện tại, các vị khách Newells Old Boys thể hiện ổn định hơn rất nhiều.

Dữ liệu cho thấy, Newells Old Boys bất bại 8/9 lần ra sân liên tiếp vừa qua và cũng chỉ thua châu Á đúng 2 trong số đó. Trong khi đó, Huracan phơi áo cả 4 trận gần nhất. Tính xa hơn, 9 lần xuất quân mới đây trên mọi đấu trường, đoàn quân của Sebastian Battaglia không biết mùi chiến thắng và 8 trận khiến giới mộ điệu thất vọng. Tựu lại, khách là lựa chọn tối ưu cho cặp đấu này!

  • Lựa chọn: Newells Old Boys

Nhận định hiệp 1 Huracan vs Newells Old Boys

Chỉ 1 trong 6 cuộc đụng độ gần nhất giữa hai đội, kết thúc hiệp một với tỉ số hòa không bàn thắng. Ngoài ra, 13/16 trận sân nhà mới đây của Huracan, lưới rung trước khi bước vào giờ nghỉ. Bên kia chiến tuyến, 7/8 lần ra sân liên tiếp vừa qua và 5/6 chuyến hành quân xa gần nhất của Newells Old Boys có ít nhất 1 pha lập công được tạo ra trong 45 phút đầu.  

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 0.75 bàn

Nhận định tổng bàn thắng Huracan vs Newells Old Boys

6/8 trận gần đây của Newells Olda Boys, tổng tình huống lưới rung chung cuộc từ 2 trở lên. Bên kia chiến tuyến, chỉ 6 trong 20 lần đón khách liên tiếp vừa qua trên mọi đấu trường của Huracan có ít hơn 2 bàn thắng được tạo ra. Ngoài ra, 17 cuộc đụng độ đã qua giữa hai đội có tổng cộng 45 pha lập công. Tức bình quân 2.52 bàn mỗi 90 phút. Cặp đấu này sẽ nhiều hơn 1.75 bàn!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1.75 bàn

Dự đoán kết quả

Huracan vs Newells Old Boys: 0-2

Thành tích đối đầu

Huracan vs Newells Old Boys
Thành tích đối đầu giữa Huracan vs Newells Old Boys

Thành tích gần đây Huracan vs Newells Old Boys

Nhận định Huracan vs Newells Old Boys 5h00 ngày 246 (VĐQG Argentina 2023) 1
Thành tích gần đây của đội Huracan
Nhận định Huracan vs Newells Old Boys 5h00 ngày 246 (VĐQG Argentina 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Newells Old Boys

Đội hình dự kiến:

  • Huracan: Chaves; Gudino, Torrent, Sauro, Carrizo, Ibanez; Hezze, Godoy, Gauto; Coccaro, Garcia
  • Newell's Old Boys: Hoyos; Mosquera, Velazquez, Ortiz, Pitton; Gomez, Sforza, Portillo; Reasco, Recalde, Sordo

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X