Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Huracan vs Independiente 5h30 ngày 9/2 (Argentina Copa de la Liga 2024)

Thứ Năm 08/02/2024 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huracan vs Independiente thuộc Argentina Copa de la Liga 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Huracan vs Independiente

Huracan vs Independiente
Huracan vs Independiente

Mùa trước, Huracan về nhất BXH nhóm A giải Argentina Copa de la Liga. Tuy nhiên, CLB này đã dừng bước ngay từ vòng knock-out đầu tiên giai đoạn «chung kết» tranh chức vô địch. Tình hình mùa này của Huracan thì không sáng sủa được như thế. Đoàn quân của HLV Facundo Sava khởi đầu mùa bóng với thắng lợi 2-0 trên sân Banfield nhưng 2 vòng đấu liên tiếp sau đó Huracan đều thua.

Vòng 4 Argentina Copa de la Liga sáng mai, Huracan đá sân nhà và thử thách dành cho thầy trò Sava là Independiente – đội thắng 2 và thua 1 sau 3 trận đầu. Independiente là đối thủ mà Huracan không thể thắng trong 6 cuộc chạm trán gần nhất, trong đó có 5 thất bại và 2 trận liên tiếp toàn thua sân nhà. Đây rõ ràng là bài test không hề đơn giản đối một CLB đang có dấu hiệu sa sút như Huracan.

Tại sào huyệt của mình, Huracan đã không thể làm NHM hài lòng ở 4 vòng đấu liên tiếp thuộc giải VĐQG Argentina. Trong khi đó, Independiente lại đang là 1 trong những cái tên sở hữu hiệu suất thi đấu sân khách tốt nhất. Cụ thể, 7 trong 9 chuyến hành quân xa mới đây Independiente là phía mang về niềm vui cho giới mộ điệu. Với mức 0:0 dành cho trận đấu thì khách Independiente rõ ràng là lựa chọn tốt hơn.

  • Lựa chọn: Independiente

Nhận định hiệp 1 Huracan vs Independiente

Kể từ năm 2008, hai đội có 10 cuộc đụng độ tại sân Estadio Tomás Adolfo Ducó của Huracan và kết quả là khách Independiente luôn từ hòa tới thắng hiệp 1. Cần lưu ý, Huracan đã không thể thắng 45 phút đầu ở 6/8 trận gần nhất sở hữu địa lợi. Một kết quả tốt cho  Independiente ở nửa đầu trận đấu này vì thế là khả năng dễ xảy ra hơn cả!

  • Lựa chọn: Independiente hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Huracan vs Independiente

4/5 cuộc đối đầu gần nhất giữa 2 CLB, tổng bàn không vượt quá mốc 2. Cả 4 vòng đấu sân nhà vừa qua, Huracan hoặc “tit ngòi” hoặc không ghi quá 1 bàn mỗi 90 phút. Phía bên kia sân, 3 trận đấu đã qua tại Argentina Copa de la Liga 2024 của Independiente đều có kịch bản bàn thắng chung cuộc là 1-0. Thành bại tại… 1 bàn!

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.25 bàn

Dự đoán kết quả

Huracan vs Independiente: 0-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Huracan vs Independiente 5h30 ngày 92 (Argentina Copa de la Liga) 1
Thành tích đối đầu giữa Huracan vs Independiente

Thành tích gần đây Huracan vs Independiente

Nhận định Huracan vs Independiente 5h30 ngày 92 (Argentina Copa de la Liga) 2
Thành tích gần đây của đội Huracan
Nhận định Huracan vs Independiente 5h30 ngày 92 (Argentina Copa de la Liga) 3
Thành tích gần đây của đội  Independiente

Đội hình dự kiến:

  • Huracan: Chaves, Soto, Tobio, Merolla, Benitez, Fattori, Hezze, Gauto, Acevedo, Gudino, Coccaro
  • Independiente: Rodrigo, Baez, Barreto, Elizalde, Costa, Mulet, Lopez, Marquez, Pozzo, Rojas, Cazares

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X