Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Huracan vs Gimnasia 7h00 ngày 20/9 (Cúp Liên đoàn Argentina 2023)

Thứ Ba 19/09/2023 21:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huracan vs Gimnasia thuộc giải Cúp Liên đoàn Argentina hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Huracan vs Gimnasia (0:1/2)

Vài năm trở lại đây, Huracan thường xuyên gặp khó và không tài nào giành được chiến thắng khi chạm trán Gimnasia. Cụ thể, Huracan chỉ hòa 3 và nhận 2 thất bại trong 5 cuộc đọ sức từ tháng 11/2020 đến nay. Mới nhất, tại giai đoạn một giải VĐQG Argentina mùa này, Huracan thua 0-1 khi làm khách của Gimnasia.

Huracan vs Gimnasia
Nhận định Huracan vs Gimnasia Cúp Liên đoàn Argentina 2023

Vào sáng mai, Huracan tái đấu Gimnasia trên sân nhà, trong khuôn khổ vòng 5 của bảng A giai đoạn hai giải VĐQG. Giới nhận định bóng đá tin tưởng thầy trò huấn luyện viên Diego Martinez sẽ phá dớp sau 90 phút sắp tới. Có hai lí do để đặt niềm tin vào Huracan.

Thứ nhất, Huracan đạt phong độ sáng sủa cùng hiệu suất thắng rất cao thời gian qua. Tính trong 8 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường, họ bỏ túi tới 6 chiến thắng, còn lại hòa 2. So với 8 trận liên tiếp trước nữa, khoảng thời gian chỉ hòa 1, thua 7, rõ ràng Huracan đã thăng tiến chóng mặt, nâng cấp thành công hiệu quả lối chơi.

6 thắng lợi diễn ra trước Platense, Velez Sarsfield, Banfield, Colon tại giải VĐQG và Insituto Cordoba, Racing Club ở Cúp quốc gia. Hai trận kia, Huracan đều thua sát nút khi làm khách của Talleres Cordoba (1-2) và Independiente (0-1). Song, thất bại chấp nhận được bởi Talleres Cordoba vốn sở hữu thực lực đáng gờm, là Á quân giai đoạn một còn trước Independiente, Huracan bị đuổi người.

Thứ hai, Huracan được đá sân nhà. Tại lãnh địa mang tên Tomas Adolfo Duco, đoàn quân của Martinez đang thắng liên tiếp 3 trận trước Velez Sarsfield, Banfield, Colon - nhiều hơn số trận thắng trong 14 trận sắm vai chủ nhà trước đấy (2).

Ưu thế sân bãi của Huracan còn rõ rệt nhờ việc kẻ bên kia chiến tuyến Gimnasia có năng lực thấp khi du đấu. Được biết, đội bóng của nhà cầm quân Leonardo Madelon không một lần ca khúc khải hoàn trong 9 chuyến làm khách trở lại đây, cụ thể là hòa 4, thua 4 và 7 trận rơi vào trạng thái "tịt ngòi". Nhìn chung, Gimnasia không phải vật cản nặng kí có thể ngăn Huracan tìm đến chiến thắng.

Nhận định hiệp 1 Huracan vs Gimnasia

Ghi bàn từ hiệp một không phải sở trường của Huracan lẫn Gimnasia. Bằng chứng là việc Huracan "nổ súng" đúng 1 lần trong 45 phút đầu ở 5 trận sân nhà vừa qua và Gimnasia không thể ghi bàn trước giờ nghỉ trong 7/9 chuyến du đấu gần nhất. 45 phút đầu vì thế khó xuất hiện nhiều tình huống lập công.

Tỷ lệ tổng bàn thắng Huracan vs Gimnasia

Toàn bộ 5 màn đọ sức gần nhất giữa Huracan và Gimnasia đều không có hơn 2 bàn thắng. Thậm chí, 4 trận chỉ xuất hiện tối đa 1 lần lưới rung. Tương tự, 8/10 trận sân nhà trở lại đây của Huracan và 8/10 lần mới nhất Gimnasia đá sân khách cũng chỉ có 2 bàn trở xuống.

Dự đoán kết quả Huracan vs Gimnasia: 1-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Nhận định - dự đoán Huracan vs Gimnasia 7h00 ngày 209 (Cúp Liên đoàn Argentina 2023) 1
Thành tích gần đây của Huracan
Nhận định - dự đoán Huracan vs Gimnasia 7h00 ngày 209 (Cúp Liên đoàn Argentina 2023) 2
Thành tích gần đây của Gimnasia
Nhận định - dự đoán Huracan vs Gimnasia 7h00 ngày 209 (Cúp Liên đoàn Argentina 2023) 3
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Huracan: Chaves, Benitez, Pereyra, Pizzaro, Souto, Carrizo, Fertoli, Fattori, Alfonso, Perez, Coccaro.
  • Gimnasia: Durso, Morales, Enrique, Cabral, Gallo, Saravia, Bolivar, Steimbach, Ramirez, Dominguez, Tarragona.

BXH Cúp Liên đoàn Argentina 2023:

Nhận định - dự đoán Huracan vs Gimnasia 7h00 ngày 209 (Cúp Liên đoàn Argentina 2023) 4
- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X