Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Huracan vs Emelec 7h00 ngày 26/5 (Copa Sudamericana 2023)

Thứ Năm 25/05/2023 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huracan vs Emelec thuộc Copa Sudamericana: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích TLCA về trận đấu.

Nhận định bóng đá Huracan vs Emelec

Huracan vs Emelec
Huracan vs Emelec

Bảng B chính là bảng đấu đặc biệt nhất Copa Sudamericana 2023, tính đến thời điểm hiện tại. Bởi sau 3 trận lượt đi, cả 4 đội của bảng đấu này, gồm Huracan (Argentina), Emelec (Ecuador), Danubio (Uruguay), Guarani (Paraguay), đều có cùng thành tích 4 điểm. Tức cửa đi tiếp vào vòng knock-out và bị loại ngay từ vòng bảng của mỗi CLB là gần như tương đương nhau.

Lượt 4 sáng mai, Huracan đá sân nhà tiếp Emelec. Quá rõ ràng, đội thắng trận này sẽ tiến một bước quan trọng trên hành trình giành 1 trong 2 vị trí đầu bảng B. Ưu thế sân nhà tất nhiên quá đủ để Huracan được đánh giá cao hơn đối thủ, thể hiện qua mức châu Á -0.75 bàn. Tuy nhiên, cần lưu ý cả 3 cuộc chạm trán trước đây với Emelec, Huracan đều không thắng.

Phong độ gần đây của Huracan cũng không thực sự tốt, chỉ thắng 1 trong 10 trận. Trên sân nhà, CLB này không thắng theo châu Á 6 trong 9 trận liên tiếp. Lý do chủ yếu là bởi họ hòa rất nhiều (5/9 trận). Đó là lý do chúng tôi tin rằng, đội khách Emelec nhiều khả năng sẽ có được 1 điểm ở trận đấu này.

  • Lựa chọn: Emelec

Nhận định hiệp 1 Huracan vs Emelec

3 cuộc đụng độ trong quá khứ giữa 2 đội, Emelec đều bất bại và giữ sạch lưới hiệp 1. Tất nhiên toàn thắng 100% theo châu Á. 7 trong 8 trận chính thức vừa qua, Emelec cũng không thua sau 45 phút đầu tiên. Về phần Huracan, CLB này đã thua theo châu Á trước giờ nghỉ giải lao ở 4/5 trận sân nhà mới đây. Đặt cửa khách hiệp 1!

  • Lựa chọn: Emelec hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Huracan vs Emelec

4, đó là số pha lập công được 2 đội ghi vào lưới nhau ở 3 cuộc đối đầu trước đây. 8/9 trận vừa qua của Huracan, tổng bàn mỗi 90 phút không vượt quá mốc 2. Với Emelec, 8/10 chuyến làm khách gần nhất đại diện Ecuador này không “nổ” hơn 1 bàn/trận. Đủ cơ sở chắc chắn để đặt niềm tin vào kịch bản “ít bàn” cặp đấu này.

Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Huracan vs Emelec: 1-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Huracan vs Emelec 7h00 ngày 265 (Copa Sudamericana) 1
Thành tích đối đầu giữa Huracan vs Emelec

Thành tích gần đây

Nhận định Huracan vs Emelec 7h00 ngày 265 (Copa Sudamericana) 2
Thành tích gần đây của Huracan
Nhận định Huracan vs Emelec 7h00 ngày 265 (Copa Sudamericana) 3
Thành tích gần đây của Emelec

Đội hình dự kiến

  • Huracan: Chaves, Soto, Tobio, Merolla, Benitez, Fattori, Hezze, Gauto, Acevedo, Gudino, Coccaro
  • Emelec: Ortiz, Fara, Leon, Leguizamon, Carabali, Lastre, Valencia, Cevallos, Sanchez, Chamba, Cabeza

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X