Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Huracan vs Belgrano 6h30 ngày 19/8 (VĐQG Argentina 2024)

Chủ Nhật 18/08/2024 07:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huracan vs Belgrano thuộc giải VĐQG Argentina hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết, dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Huracan vs Belgrano

Huracan vs Belgrano
Huracan vs Belgrano

Huracan đang là “độc cô cầu bại” của giai đoạn 2 mùa bóng Argentina 2024 (Liga Pro). Sau 10 vòng đấu đầu tiên, Huracan thắng 5 và hòa 5, giành 20 điểm, cùng Racing Club (đội đã chơi 11 trận) chia sẻ ngôi đầu BXH. Với chỉ 4 bàn thua, Huracan ấy thậm chí còn là hàng thủ tốt nhất giải.

Tuy nhiên, không khó để nhận thấy Huracan của hiện tại đã không còn “bay” như tháng đầu tiên mùa bóng. Trong 5 trận hòa của họ thì 4 diễn ra ở 5 vòng đấu gần đây nhất. Thậm chí cả 3 trận vừa qua của thầy trò HLV Frank Darío Kudelka đều khép lại với với kết cục “chia điểm”. Đó là lý do giải thích tại sao Huracan chưa thể bứt tốp.

Vòng 11 sáng thứ Hai, Huracan đá sân nhà tiếp Belgrano. Đội khách đang góp mặt trong Top 8 đầu bảng và cũng chỉ cách Huracan 4 điểm. Dù vậy, việc phải chia sức cho vòng knock-out Copa Sudamericana đang khiến Belgrano “hụt hơi” ở đấu trường quốc nội. Bằng chứng là 5 trận chính thức gần nhất, Belgrano chỉ thắng 1.  

Trở lại với Huracan, điều tích cực là đoàn quân của của HLV Frank Darío Kudelka vẫn đang đạt hiệu suất tốt khi thi đấu sân nhà. Kể từ đầu tháng Hai, Huracan bất bại 11 trận sân nhà đã đấu. Ba điểm là trong tầm tay đội chủ nhà.

Nhận định hiệp 1 Huracan vs Belgrano

11 trận sân nhà gần đây thuộc khuôn khổ giải VĐQG Argentina, Huracan luôn từ hòa tới thắng hiệp 1. Tính từ cuối tháng Ba, đội bóng này cũng sở hữu mạch 16 trận quốc nội liên tiếp bất bại khi bước vào giờ nghỉ giữa 2 hiệp. Về phía Belgrano, 4 vòng đấu làm khách mới nhất họ bất khả thắng 45 phút đầu.

Nhận định diễn biến Huracan vs Belgrano

8, đó là số bàn thắng 2 đội ghi vào lưới nhau trong 6 cuộc đụng độ trước mùa này. Tất nhiên không trận nào trong số đó vượt mốc 2 bàn chung cuộc. Tất cả 11 trận gần nhất của Huracan tông bàn cũng đều từ 2 trở xuống. Huracan ấy còn đang có mạch 6/7 trận sân nhà liên tiếp sạch lưới. Với Belgrano, 4 trận vừa qua của CLB này chỉ chứng kiến 1.5 bàn mỗi 90 phút.

Dự đoán kết quả

Huracan vs Belgrano: 1-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Huracan vs Belgrano 6h30 ngày 198 (VĐQG Argentina) 1
Thành tích đối đầu giữa Huracan vs Belgrano

Thành tích gần đây

Nhận định Huracan vs Belgrano 6h30 ngày 198 (VĐQG Argentina) 2
Thành tích gần đây của Huracan 
Nhận định Huracan vs Belgrano 6h30 ngày 198 (VĐQG Argentina) 3
Thành tích gần đây của Belgrano

Đội hình dự kiến

  • Huracan: Galindez; La Fuente, Pereyra, Carrizo, Benitez; Echeverria, Fattori, Alarcon; Mazzantti, Ramirez, Cabral
  • Belgrano: Chicco; Meriano, Troilo, Rebola; Barinaga, Rolon, Longo, Metilli, Velazquez; Jara, Fernandez

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X