Thứ Sáu, 21/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Hungary vs Thụy Sĩ (20h00 ngày 15/6): Cân tài cân sức

Thứ Năm 13/06/2024 20:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thụy Sĩ được đánh giá nhỉnh hơn so với Hungary ở trận đấu này. Tuy vậy, trận đấu tại Cologne sắp tới hứa hẹn sẽ diễn ra vô cùng cân bằng.

Nhận định bóng đá trận đấu Hungary vs Thụy Sĩ

Hungary đã trải qua một hành trình vòng loại Euro 2024 hoàn hảo. Đoàn quân của HLV Marco Rossi bất bại trong cả 8 trận đấu, thắng 5 và hòa 3 trận. Đây mới là lần đầu tiên mà Hungary trải qua hành trình vòng loại Euro mà không phải nếm thất bại. Phong độ này giúp Hungary có thêm sự tự tin khi bước tới vòng chung kết. Thành tích của đội tuyển này ở các kỳ Euro rất tệ với chỉ 1 chiến thắng trong 9 trận đã đấu.

Ở Euro 2020, Hungary rơi thẳng vào bảng tử thần với những ông kẹ như Pháp, Đức và Bồ Đào Nha. Tuy vậy, Hungary đã chiến đấu một cách đáng khen và chỉ cách tấm vé vào vòng trong vỏn vẹn vài phút trước khi bị loại với tư cách đội bét bảng.

Nhận định Hungary vs Thụy Sĩ (20h00 ngày 156) Cân tài cân sức 1
Szoboszlai là niềm hy vọng chính của Hungary ở Euro 2024

Hy vọng cho Hungary ở giải đấu lần này cao hơn. Và ngôi sao số một của Hungary là Dominik Szoboszlai sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc đưa đội vượt qua vòng đấu bảng. Tiền vệ của Liverpool đã đóng góp 4 bàn và 3 pha kiến tạo ở vòng loại, dẫn đầu đội về số cơ hội tạo ra (23) và số cú sút (28). Szoboszlai mang đến sự nguy hiểm cho Hungary từ những pha bóng cố định. Loại trừ những trận play-off, Hungary là đội ghi bàn từ những pha cố định ngoài penalty nhiều nhất vòng loại (7 bàn).

Hungary có sự chuẩn bị tốt cho giải đấu lần này với chiến thắng 3-0 trước Israel ở trận giao hữu cuối cùng. Tính ra, Hungary chỉ thua 1 trong 16 trận đấu gần nhất. Đây là một cú hích tốt về sự tự tin cho Hungary trước thềm trận ra quân.

Thụy Sĩ thì có kinh nghiệm và thành tích ở Euro tốt hơn nhiều so với Hungary. Đây có thể là lần thứ 3 liên tiếp mà đội tuyển Thụy Sĩ vượt qua được vòng bảng và góp mặt ở vòng knock-out của giải đấu. Trên thực tế, chỉ có Pháp là đội châu Âu lọt vào vòng knock-out của 5 giải đấu lớn gần nhất cùng với Thụy Sĩ.

Nhận định Hungary vs Thụy Sĩ (20h00 ngày 156) Cân tài cân sức 2
Thụy Sĩ có phong độ không tốt trước Euro 2024

Ở vòng loại, Thụy Sĩ đã giành được ngôi nhì bảng I, sau Romania. Phong độ của thầy trò Murat Yakin trong thời gian gần đây thực ra cũng không được tốt. 7 trong 11 trận gần nhất của Thụy Sĩ đã khép lại với tỉ số hòa, cùng 3 chiến thắng và 1 trận thua. Trước giải đấu, Thụy Sĩ thắng Estonia 4-0 nhưng bị Áo cầm hòa 1-1.

Tiền đạo Zeki Amdouni đã ghi bàn vào lưới Estonia và cũng là chân sút số 1 của Thụy Sĩ ở vòng loại Euro với 6 bàn thắng. Nhiều khả năng đây sẽ là nguồn bàn thắng chính của Thụy Sĩ ở giải đấu lần này.

Đội hình Thụy Sĩ cũng có 3 cầu thủ giành chức vô địch quốc gia ở châu Âu mùa vừa qua là Granit Xhaka (Bayer Leverkusen), Manuel Akanji (Man City) và Yann Sommer (Inter). Cả 3 cầu thủ này đều đá chính và sẽ là chìa khóa quan trọng với thành tích của đội tuyển.

Về mặt đối đầu, đây sẽ là lần gặp nhau đầu tiên giữa hai đội kể từ năm 2017. Thụy Sĩ là đội có thành tích đối đầu vượt trội khi thắng 6 trong 9 lần gần nhất gặp Hungary. Lần gần nhất mà Hungary đánh bại được Thụy Sĩ đã đến trong một trận giao hữu tại Budapest vào năm 1998.

Ở bảng A, Hungary và Thụy Sĩ sẽ là những đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho tấm vé đi tiếp khi mà Đức mạnh vượt trội còn Scotland thì yếu hơn thấy rõ. Vì vậy, trận đối đầu trực diện này giữa hai đội hứa hẹn sẽ diễn ra vô cùng căng thẳng và đầy toan tính.

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay quý độc giả theo dõi trận đấu giữa Hungary vs Thụy Sĩ sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 15/6.

Nhận định đặc biệt Hungary vs Thụy Sĩ

Hungary không thua: Hungary là đội bị đánh giá thấp hơn nhưng chưa chắc đã phải đón nhận thất bại. Hungary đã thắng 4 trong 5 trận gần nhất và có thành tích vòng loại ấn tượng. Trái lại, Thụy Sĩ lại không có được phong độ quá tốt khi bước vào giải đấu.

Từ 3 bàn trở lên: 7/10 trận gần nhất của Hungary chứng kiến hai đội ghi bàn. 6/8 trận vòng loại gần nhất của Thụy Sĩ cũng chứng kiến hai đội ghi bàn. Vì vậy, trận đấu tới hứa hẹn cũng sẽ là những màn ăn miếng trả miếng của hai đội đồng nghĩa cuộc chơi hứa hẹn hấp dẫn.

Từ 9 phạt góc trở lên: 15 trận gần nhất của Hungary có trung bình 8,93 quả phạt góc xuất hiện. Trong khi đó, có trung bình 9,25 quả góc xuất hiện ở 16 trận gần nhất của Thụy Sĩ.

Dự đoán kết quả Hungary vs Thụy Sĩ: 2-1

Xem thêm:

Thông tin xung quanh trận Hungary vs Thụy Sĩ

Hungary vs Thuy Si
Nhận định Hungary vs Thụy Sĩ
  • Hungary: Dominik Szoboszlai và Roland Sallai được kỳ vọng sẽ hỗ trợ cho tiền đạo Baranbas Varga trong sơ đồ 3-4-2-1 quen thuộc. Hungary không có ca chấn thương nào.
  • Thụy Sĩ: Cũng giống như Hungary, Thụy Sĩ nhiều khả năng sẽ sử dụng sơ đồ 3 hậu vệ.

- Thụy Sĩ thắng 2 và thua 1 khi đối đầu với Hungary gần đây.

- Thụy Sĩ không thủng lưới trong 3 lần gần nhất gặp Hungary.

- Thụy Sĩ bất bại 4 trận gần đây.

- 6/7 trận gần nhất của Thụy Sĩ có từ 2 bàn trở xuống.

- 5 trận gần nhất của Thụy Sĩ có ít hơn 11 phạt góc.

- 6/8 trận gần nhất của Hungary có từ 3 bàn trở lên.

- 4/5 trận gần nhất của Hungary có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 6 trận gần nhất của Hungary có ít hơn 11 phạt góc.

- Trọng tài Slavko Vincic rút ra trung bình 0,21 thẻ đỏ và 4,14 thẻ vàng mỗi trận.

- Thụy Sĩ đang đứng thứ 19 trên bảng xếp hạng FIFA, còn Hungary đứng thứ 26.

Phong độ và thành tích đối đầu Hungary vs Thụy Sĩ

 

Đội hình dự kiến

Nhận định Hungary vs Thụy Sĩ (20h00 ngày 156) Cân tài cân sức 3
Đội hình dự kiến Hungary vs Thụy Sĩ

 

Thăm dò ý kiến
Bạn dự đoán thế nào về kết quả giữa Hungary và Thụy Sĩ 20:00 ngày 15/06/2024?

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X