Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hungary vs Thụy Sĩ 01h45 ngày 8/10 (VL World Cup 2018)

Thứ Sáu 07/10/2016 12:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hungary vs Thụy Sĩ lúc 01h45 ngày 8/10 (Bảng B vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Hungary vs Thuy Si 01h45 ngay 810 (VL World Cup 2018) hinh anh
Hungary vs Thụy Sĩ

Hungary đang tự làm khó mình trong chiến dịch vòng loại khi không thể đánh bại đội bóng được đánh giá yếu nhất bảng Đảo Faroe trong lượt trận mở màn. Hiện tại với 1 điểm có được, họ đang tạm thời đứng thứ 4 bảng B. Muốn giành suất đi tiếp thầy trò Storck cần phải có được vị trí thứ 2 chung cuộc, nhưng trước mắt sẽ là một kết quả thuận lợi trong cuộc tiếp đón Thụy Sỹ tại vòng 2 này.

Bên kia chiến tuyến, thầy trò Petković đã thể hiện được sức mạnh của mình bằng việc đánh bại Bồ Đào Nha 2-0 trong trận đầu tiên. Đó cũng là đối thủ nhiều khả năng cạnh tranh vị trí đầu bảng với họ, vì vậy hiện tại Thụy Sỹ đang chiếm khá nhiều ưu thế tại bảng B. Với tâm lý thoải mái, họ hoàn toàn có thể tự tin trong trận đấu này, một chiến thắng nữa sẽ là mục tiêu tất yếu qua đó xây chắc ngôi đầu trên BXH.

Trong quá khứ hai đội mới chỉ gặp nhau đúng 2 lần, kết quả mỗi bên đều có được 1 chiến thắng. Nhưng giờ đây, khi đang có trong tay một dàn cầu thủ chất lượng, HLV Petković biết cách làm thế nào để đem lại lợi thế cho đội nhà.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Hungary : Gulácsi , Guzmics, Fiola , Kádár , Lang , Dzsudzsák , Elek , Kleinheisler, Nagy , Priskin , Németh .
Thụy Sỹ: Sommer , Djourou , Lichtsteiner , Rodríguez , Schär , Behrami , Džemaili , Bürki, Mehmedi , Seferović , Embolo.

NHẬN ĐỊNH: Hungary thua 0-2

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X