Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hungary vs Thụy Điển 01h45 ngày 16/11 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Ba 15/11/2016 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hungary vs Thụy Điển lúc 01h45 ngày 16/11 (Giao hữu quốc tế): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Hungary vs Thuy Dien 01h45 ngay 1611 (Giao huu quoc te) hinh anh
Hungary vs Thụy Điển

Không thể phủ nhận tầm ảnh hưởng của Ibrahimovic với đội tuyển Thụy Điển trong những năm gần đây. Tất cả những chiến tích của đại diện Bắc Âu này đều có sự góp mặt của chân sút đang khoác áo MU song chân sút này đã có những biểu hiện của tuổi tác. Tại MU mùa giải này, Ibrahimovic liên tiếp gây thất vọng và có thời điểm anh bị giới chuyên môn đề xuất loại ra khỏi đội hình xuất phát của “Quỷ Đỏ”. Cũng chính bởi sự sa sút phong độ của “trọng pháo” này mà Thụy Điển hoàn toàn mất bóng tại VCK Euro vừa qua (Thụy Điển không thắng nổi 1 trận nào ở vòng đấu bảng và sớm bị loại).

Tầm quan trọng của Ibrahimovic còn được thể hiện ở những cuộc đối đầu với Hungary trong quá khứ. Thụy Điển từng giữ được mạch thắng lên tới con số 6 trong những lần chạm trán Hungary trong quá khứ. Song mạch trận đó đã bị đối thủ này cắt đứt trong 1 lần hiếm hoi Ibrahimovic vắng mặt. Và đó là trận thua tại lượt về vòng loại Euro 2012. Những con số thống kê trên phần nào cho thấy được tầm quan trọng của chân sút đầy cá tính của MU với đội tuyển Thụy Điển.

Trước đây, Thụy Điển luôn ở vai trên so với Hungary. Song chủ nhà đã hoàn toàn lột xác trong 1 năm trở lại đây. Ngoài màn trình diễn ấn tượng ở VKC Euro 2016 vừa qua (Hungary lọt vào 1/8 sau khi cầm chân được ĐKVĐ Bồ Đào Nha ở vòng đấu bảng), Hungary còn tiếp tục trình diễn phong độ chói sáng ở VLWC khi giành tới 7 điểm sau 4 vòng đã đấu. Rõ ràng chủ nhà đã không còn là “cửa dưới” dễ bắt nạt với Thụy Điển trong ngày tái ngộ. Và khi đại diện Bắc Âu đang mất dần sức mạnh khi các trụ cột bước sang tuổi xế chiều, khả năng họ lấn át được Hungary ngay trên đất khách là rất thấp.

Nhận định: 2-1

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X