Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hungary vs Thổ Nhĩ Kỳ 2h45 ngày 23/3 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Sáu 22/03/2024 06:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hungary vs Thổ Nhĩ Kỳ trận đấu giao hữu quốc tế: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Hungary vs Thổ Nhĩ Kỳ

Hungary vs Tho Nhi Ky
Hungary vs Thổ Nhĩ Kỳ

Hungary và Thổ Nhĩ Kỳ, 2 đội tuyển quốc gia đủ điều kiện tham dự VCK Euro 2024 sẽ gặp nhau trong trong trận giao hữu quốc tế tại sân Puskas Arena, thành phố Budapest. Đây là lần đầu tiên sau 4 năm, 2 đội chạm trán nhau kể từ giải UEFA Nations League 2020 mà Hungary đánh bại Thổ Nhĩ Kỳ ở cả 2 lượt đi về với các tỉ số 1-0 và 2-0.

Phong độ của Hungary trong 1 năm rưỡi trở lại là thực sự ấn tượng, với 12 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường. Dưới sự dẫn dắt ở HLV người Italia Marco Rossi, Hungary đã xuất sắc giành ngôi nhất bảng Vòng loại EURO 2024 với thành tích bất bại 8/8 trận, thắng 6 và hòa 2, “ăn” tới 18 điểm.

Hungary hiện đang xếp hạng 27 FIFA, thứ hạng cao nhất của họ trong 2 thập kỷ gần đây. Và thầy trò Marco Rossi có thừa sự tự tin khi bước vào trận đấu với Thổ Nhĩ Kỳ bởi họ đã bất bại 7 trận sân nhà liên tiếp (thắng 6). Hai trận gần nhất tiếp Thổ Nhĩ Kỳ tại sào huyệt của mình, Hungary đều thắng cách biệt 2 bàn.

Giống như Hungary, Thổ Nhĩ Kỳ cũng đã giành vé tới VCK Đức Hè này với thành tích đầu bảng vòng loại. Tổng điểm của “Thổ” trong 8 trận là 17 (thắng 5, hòa 2, thua 1), tức chỉ kém 1 so với Hungary.

Thổ Nhĩ Kỳ bất bại 8/10 trận gần đây. Tuy nhiên, “Thổ” chưa từng thắng Hungary trong 4 cuộc đụng độ liên tiếp kể từ năm 2012. Hungary vs Thổ Nhĩ Kỳ là 90 phút đấu trí giữa 2 HLV người Italia: Marco Rossi của chủ nhà và Vincenzo Montella phía đội khách. Nhưng ưu thế địa lợi và phong độ ổn định cao sẽ giúp Hungary giành chiến thắng.

  • Lựa chọn: Hungary

Theo lịch bóng đá hôm nay trận đấu giữa Hungary vs Thổ Nhĩ Kỳ sẽ diễn ra vào lúc 2h45 ngày 23/3.

Nhận định hiệp 1 Hungary vs Thổ Nhĩ Kỳ

7/8 trận vừa qua của Hungary có bàn hiệp 1, cả thảy 12 tình huống lưới rung trước giờ nghỉ. Với Thổ Nhĩ Kỳ, cả 5 chuyến làm khách mới đây của thầy trò HLV Vincenzo Montella cũng chứng kiến ít nhất 1 pha lập công ở nửa đầu trận đấu. Đó là những dữ kiện đủ mạnh để tin vào kịch bản “+1 bàn” 45 phút đầu cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Hungary vs Thổ Nhĩ Kỳ

5/6 trận liên tiếp của Hungary chạm hoặc vượt mốc 3 bàn. 7 trận sân nhà gần đây, Hungary đều “nổ súng”- bình quân phá lưới khách 2 bàn mỗi 90 phút. Về phần Thổ Nhĩ Kỳ, đội bóng này cũng đang thể hiện phong độ làm bàn sân khách ấn tượng với 13 trận liền lập công, cả thảy 28 bàn. Cặp đấu Hungary vs Thổ Nhĩ Kỳ chắc chắn +3 bàn chung cuộc.

Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Hungary vs Thổ Nhĩ Kỳ: 3-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Hungary vs Thổ Nhĩ Kỳ 2h45 ngày 233 (Giao hữu Quốc tế) 1
Thành tích đối đầu giữa Hungary vs Thổ Nhĩ Kỳ

Thành tích gần đây

Nhận định Hungary vs Thổ Nhĩ Kỳ 2h45 ngày 233 (Giao hữu Quốc tế) 2
Thành tích gần đây của Hungary
Nhận định Hungary vs Thổ Nhĩ Kỳ 2h45 ngày 233 (Giao hữu Quốc tế) 3
Thành tích gần đây của Thổ Nhĩ Kỳ

Đội hình dự kiến

  • Hungary: Gulacsi; Lang, Orban, Szalai; Nego, Nagy, Szoboszlai, Kerkez; Gazdag, Sallai; Adam
  • Thổ Nhĩ Kỳ: Cakir; Celik, Demiral, Kabak, Ozkacar; Ozcan, Kokcu; Calhanoglu, Akturkoglu, Akgun; Yilmaz

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X