Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hungary vs Israel 23h00 ngày 8/6 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Bảy 08/06/2024 01:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hungary vs Israel trận đấu giao hữu quốc tế: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết về phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Hungary vs Israel

Hungary vs Israel
Hungary vs Israel

Hungary sẽ hoàn tất quá trình chuẩn bị cho VCK Euro 2024 bằng trận giao hữu trên sân nhà Debrecen với Israel. Vài ngày trước, Hungary đã chịu thất bại 1-2 ở trận giao hữu đầu tiên trước CH Ireland. Đội chủ nhà vì thế rất muốn một chiến thắng để tạo đà tâm lý trước khi hành quân tới Đức.

Những gì Hungary thể hiện tại Vòng loại EURO kỳ này là rất ấn tượng, bất bại cả 8 trận (thắng 5) trong một bảng đấu gồm nhiều đối thủ đáng gờm như Serbia, Montenegro. Đoàn quân của Marco Rossi sau đó tiếp tục trình diễn thứ bóng đá chất lượng ở loạt trận giao hữu tháng Ba với 2 chiến thắng liên tiếp.

Trận thua Ireland mới đây, thực ra mới chỉ là thất bại đầu tiên của Hungary sau chuỗi 14 trận liền từ hòa tới thắng. Tại sào huyệt của mình, Hungary không thua trong hơn một năm rưỡi qua, với 8 chiến thắng (chỉ 1 hòa) trong 9 trận. Đó là cơ sở để thầy trò Marco Rossi tự tin đánh bại Israel ở 90 phút đêm mai.

Với Israel, họ sẽ sắm vai khán giả ở kỳ EURO này. Thất bại 1-4 trước Iceland vào cuối tháng Ba khiến LĐBĐ Israel quyết định “trảm tướng”. Trận đấu với Hungary đêm mai chính là trận ra mắt của tân HLV Ran Ben Shimon. Tuy nhiên, trước một Hungary siêu ổn định sân nhà, kết cục dành cho Israel-Shimon sẽ là 1 thất bại.

Nhận định hiệp 1 Hungary vs Israel

6 trận gần nhất, Hungary “tịt ngòi” hiệp 1 tới 4 lần. Trên sân nhà, đội bóng của ông Marco Rossi cũng không thể ghi bàn trước giờ nghỉ giải lao trong 3 trận liên tiếp. Về phía Israel, đội tuyển này cũng “lặn mất tăm” ở thống kê bàn thắng 45 phút đầu trong 5 chuyến làm khách mới nhất trước các đối thủ trên cơ.

Nhận định diễn biến Hungary vs Israel

Ba trận sân khách vừa qua của Israel, tổng bàn ghi được đều từ 2 trở xuống. Trong khi đó, Hungary đang sở hữu chuỗi 9 trận sân nhà liên tiếp hoặc sạch lưới hoặc không thua quá 1 bàn mỗi 90 phút. Cuối cùng, cần lưu ý: 2 cuộc chạm trán trước đây giữa 2 đội chỉ chứng kiến vỏn vẹn 3 tình huống lưới rung.

Dự đoán kết quả

Hungary vs Israel: 2-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định  Hungary vs Israel  23h00  ngày 86  (Giao hữu Quốc tế) 1
Thành tích đối đầu giữa Hungary vs Israel

Thành tích gần đây Hungary vs Israel

Nhận định  Hungary vs Israel  23h00  ngày 86  (Giao hữu Quốc tế) 2
Thành tích gần đây của đội Hungary 
Nhận định  Hungary vs Israel  23h00  ngày 86  (Giao hữu Quốc tế) 3
Thành tích gần đây của đội Israel

Đội hình dự kiến:

  • Hungary: Dibusz; Lang, Balogh, Szalai; Botka; Styles, Schafer, Kerkez; Kleinheisler, Szoboszlai; Varga
  • Israel: Glazer; Dasa, Shlomo, Lemkin, Gropper; Lavi, Glazer, Kinda; Safuri, Layous, Baribo

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X