Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hungary vs Costa Rica 02h15 ngày 15/11 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Ba 14/11/2017 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hungary vs Costa Rica lúc 02h15 ngày 15/11 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Hungary vs Costa Rica 02h15 ngay 1511 (Giao huu quoc te) hinh anh
Hungary vs Costa Rica
Nhận định Hungary vs Costa Rica: 0-1


Dẫu cho Costa Rica phải chơi trên sân khách ở trận giao hữu này nhưng họ lại có được động lực thi đấu cao hơn Hungary. Bởi, trong khi Costa Rica đã giành quyền tham dự VCK World Cup 2018 cho nên ở trận này họ triệu tập hầu hết các hảo thủ tốt nhất như sự chuẩn bị cho giải đấu lớn. Trái lại, ĐT Hungary đã không thể giành vé tham dự giải đấu danh giá nhất hành tinh của môn thể thao vua do đó trận này, họ chỉ gọi đa số là các cầu thủ trẻ chưa thành danh và ít kinh nghiệm thi đấu quốc tế để giúp họ được cọ xát.

Mặt khác, về mặt phong độ thì Hungary lại đang tỏ ra nhạt nhòa. Từ đầu năm 2017 sau 8 lần ra quân ở mọi đấu trường thì Hungary đã có tới 6 thất bại. 2 chiến thắng của Hungary cũng chỉ là trước những đội tuyển yếu là Latvia cùng Đảo Faroe. Về phía đối thủ, Costa Rica đã làm nên bất ngờ khi đã đánh bại cả đội tuyển mạnh nhất khu vực CONCACAF Mỹ để giành vé tham dự VCK World Cup ngoạn mục.

Mặt khác giới chuyên môn ngày một đánh giá thấp Hungary. Cho nên trận này phải quay đầu đặt niềm tin vào cửa đội khách Costa Rica mới là đúng đắn.

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X