Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hungary vs Anh (23h ngày 4/6): 3 điểm đầu tiên cho Tam sư

Thứ Bảy 04/06/2022 08:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Hungary vs Anh nghiêng hẳn về phía đội khách, và sẽ không bất ngờ nếu Tam sư có 3 điểm đầu tiên ở bảng 3 nhóm A Nations League.

Khó có bất ngờ


Tại Nations League năm nay, những lá thăm đưa tuyển Anh nằm ở bảng 3 nhóm A. Những đối thủ của Tam sư là Hungary, Đức và Italia. Đây chắc chắn là bảng đấu khó khăn nhất khi xuất hiện 3 ông lớn của bóng đá châu Âu. Ở lượt trận đầu tiên, Harry Kane và các đồng đội sẽ gặp Hungary, đội bóng bị đánh giá yếu nhất bảng. Dù phải làm khách nhưng chắc chắn mục tiêu của thầy trò HLV Gareth Southgate là 3 điểm. 
 
Hungary vs Anh
 Anh đang có phong độ cao

Sư tử Anh đã có một chiến dịch vòng loại World Cup 2022 thành công, họ dễ dàng có được ngôi đầu ở bảng đấu của mình qua đó giành vé trực tiếp tới Qatar. Tam sư đang sở hữu một đội hình với rất nhiều những cầu thủ tốt. HLV Gareth Southgate đã công bố danh sách 25 cầu thủ cho đợt tập trung lần này. Jordan Henderson, Marcus Rashford, Jadon Sancho và Emile Smith bị loại bỏ, nhưng tuyển Anh vẫn còn rất nhiều những lựa chọn chất lượng. 

Cầu thủ chạy cánh của West Ham, Jarrod Bowen đã lần đầu tiên được trao cơ hội trên ĐTQG. Kieran Trippier của Newcastle cũng được triệu tập trở lại, với phong độ tốt ở AC Milan, Fikayo Tomori đã được Southgate tin tưởng. Man City là đội đóng góp nhiều cầu thủ nhất ở đợt tập trung lần này, 5 cầu thủ của Man xanh được Southgate lựa chọn là Kyle Walker, John Stones, Phil Foden, Jack Grealish và Raheem Sterling.
 
Hungary vs Anh
Hungary vs Anh lượt trận đầu tiên vòng bảng Nations League 2022/23

ĐT Anh đang sở hữu phong độ cực kỳ ấn tượng trong thời gian gần đây. Theo đó, 6 trận gần nhất họ bất bại, trong đó có 5 chiến thắng. Điều đặc biệt, lần chia điểm duy nhất của đội bóng này lại chính là trong cuộc đối đầu Hungary ở vòng loại World Cup 2022, với tỷ số hòa 1-1. Sau trận hòa trước Anh, Hungary vẫn duy trì được sự ổn định khi thắng tới 3, hòa 1 và chỉ thua đúng 1 lần trước Serbia ở 5 trận gần nhất tại mọi đấu trường. 

Ở mùa giải năm ngoái, Hungary đã xuất sắc vượt mặt những cái tên như Nga, Serbia hay Thổ Nhĩ Kỳ để cán đích với vị trí đầu bảng J tại nhóm B, giành vé thăng hạng lên thi đấu cùng với những đội hàng đầu của UEFA Nations League. Được vinh dự chơi tại nhóm A, nhưng việc nằm chung bảng với Italia, Đức và Anh, cơ hội để họ vượt qua vòng bảng là không cao. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn chờ đợi vào tinh thần chiến đấu kiên cường của các cầu thủ như tại VCK Euro 2020 vừa qua. 
 
Hungary vs Anh
Hungary khó cản tuyển Anh

Hungary có điểm tựa là sân nhà Luskas Arena trong trận ra quân tiếp đón ĐT Anh. NHM đội chủ nhà hy vọng thầy trò HLV Marco Rossi sẽ làm khó ĐT Anh. Tuy nhiên, rõ ràng trình độ giữa hai bên có cách biệt tương đối lớn. Anh sở hữu phong độ lẫn chất lượng đội hình vượt trội so với Hungary và chiến thắng thuộc về đội khách là kết quả tất yếu. 

Lịch sử đối đầu cũng ủng hộ đội tuyển Anh. Theo đó, họ đã giành chiến thắng ở 3 trong số 4 lần đụng độ gần nhất với Hungary, trận đấu còn lại kết thúc với tỷ số hòa 1-1 như đã nói ở trên. Nhận định Hungary vs Anh nghiêng hẳn về phía đội khách, và sẽ không bất ngờ nếu Tam sư có 3 điểm đầu tiên ở bảng 3 nhóm A Nations League. Đó là điều bắt buộc với đội khách, trước khi bước vào cuộc chiến cam go với Đức và Italia ở những vòng đấu kế tiếp.


Nhận định tỷ lệ châu Á Hungary vs Anh


Hungary vs Anh
Hungary vs Anh

Tỷ lệ trận Hungary vs Anh được ấn định ở mức 1.25 nghiêng về phía đội khách. Hungary thắng kèo 2 trong số 3 trận đối đầu vừa rồi trước Anh. Họ còn được thi đấu trên sân nhà ở lần đối đầu lần này. Tuy nhiên, Tam sư được đánh giá cao hơn hẳn, các ngôi sao của họ đang quyết tâm chứng tỏ khả năng của mình. Với rất nhiều ngôi sao trong đội hình ở thời điểm hiện tại, tuyển Anh đủ khả năng giành một chiến thắng với cách biệt ít nhất 2 bàn. 

Chọn: ĐT Anh (- 1.25)


Tỷ lệ trên dưới trận Hungary vs Anh


Tỷ lệ bàn thắng cả trận ở cuộc đọ sức Hungary vs Anh ở mức 2.25 bàn. Trận đối đầu mới đây giữa Hungary và Anh có 2 bàn thắng được ghi. 4/6 trận đấu gần đây của Hungary về Xỉu 2 1/4. Hàng phòng ngự của Tam sư tỏ ra rất chắc chắn, cơ hội để Hungary ghi bàn là không cao. Vấn đề là đội khách có thể ghi 3 đến 4 bàn hay không mà thôi. Trong ít ngày nghỉ nghơi sau khi mùa giải kết thúc, Harry Kane cùng đồng đội khó có được thể lực tốt nhất, bởi vậy việc trút cơn mưa bàn thắng vào lưới đối thủ là không hề dễ dàng. 

Chọn: Dưới (2.25)


Nhận định Hiệp 1 trận Hungary vs Anh


ĐT Anh được đánh giá cao hơn, họ chắc chắn họ sẽ chơi chủ động qua đó tìm kiếm bàn thắng. Bên kia chiến tuyến, Hungary dù có lợi thế sân nhà nhưng sẽ chơi phòng ngự phản công. Với những ngôi sao tấn công hàng đầu, chắc chắn Tam sư sẽ gây sức ép lớn lên hàng phòng ngự của đội chủ nhà. Bongda24h.vn nhận định hiệp 1 sẽ khép lại với lợi thế 1 bàn nghiêng về đội khách. 

Dự đoán tỷ số hiệp 1: Hungary 0-1 Anh

Thông tin xung quanh

  • 4 - Ở trận sân khách gần nhất xuất hiện tỷ lệ 1 1/4:0, Anh đã đánh bại Hungary với tỷ số 4-0 ở vòng loại World Cup 2022. 
  • 4 - Hungary không đáng tin cậy, nhất là khi họ đã để thua 4/5 trận sân nhà gần đây theo tỷ lệ châu Á.
  • 5 - 5 lần đối đầu gần nhất, Tam sư chưa từng thất bại trước đối thủ. Những gì mà Hungary có thể làm được chỉ là 2 trận hoà.
  • 6 - Ở 6 trận gần đây, Anh đều nổ súng trong hiệp 1, trong đó có 4 trận tạo ra thế dẫn bàn trước giờ nghỉ. Với hàng công ấn tượng và đấu pháp phản công hiệu quả, Tam sư là lựa chọn sáng giá trong 45 phút đầu tiên.

Thông tin lực lượng 

Hungary: lực lượng đầy đủ
Anh: Ben White vắng mặt vì chấn thương, Phil Foden dương tính Covid-19.

Phong độ gần đây và kết quả đối đầu gần nhất

Hungary vs Anh

Hungary vs Anh
Hungary vs Anh
Đội hình dự kiến

Hungary vs Anh

Dự đoán tỷ số: 0-2

 
Đây! Đội hình ra sân của tuyển Anh trước HungaryĐây! Đội hình ra sân của tuyển Anh trước Hungary
ĐT Anh sẽ làm khách trên sân của Hungary ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Nations League, tờ The Sun đã dự đoán đội hình ra sân của Tam sư ở trận đấu tại Puskas...
Cầu thủ Arsenal đột ngột rút khỏi ĐT AnhCầu thủ Arsenal đột ngột rút khỏi ĐT Anh
Trung vệ Ben White đã rời ĐT Anh để trở lại Arsenal, ở giai đoạn cuối mùa giải vừa rồi anh không ra sân thường xuyên do chấn thương gân khoeo.
Mikel Arteta nổi điên với quyết định của Gareth SouthgateMikel Arteta nổi điên với quyết định của Gareth Southgate
Cho dù Mikel Arteta đã tuyên bố rằng sao trẻ Bukayo Saka cần thời gian để nghỉ ngơi, song Gareth Southgate vẫn triệu tập cầu thủ 21 tuổi vào danh sách mới nhất...
ĐT Anh triệu tập đội hình: Jordan Henderson và Emile Smith Rowe vắng mặtĐT Anh triệu tập đội hình: Jordan Henderson và Emile Smith Rowe vắng mặt
HLV Gareth Southgate đã công bố danh sách triệu tập mới nhất của ĐT Anh cho loạt trận Nations League vào tháng 6 tới.
Điểm tin sáng 24/5: Ten Hag kéo theo cựu HLV ĐT Anh về MUĐiểm tin sáng 24/5: Ten Hag kéo theo cựu HLV ĐT Anh về MU
Lộ diện ban huấn luyện MU dưới thời HLV Erik Ten Hag cùng những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin sáng 24/5/2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X