Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hungary vs Andorra 00h00 ngày 14/11 (VL World Cup 2018)

Chủ Nhật 13/11/2016 13:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hungary vs Andorra lúc 00h00 ngày 14/11 (Bảng B Vòng loại VL World Cup 2018 khu vực châu Âu): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Trên lý thuyết, Hungary vẫn còn nguyên cơ hội đi tiếp tại vòng loại WC 2018 khu vực Châu Âu nhưng với việc ĐKVĐ Euro – Bồ Đào Nha đang trở lại mạnh mẽ cùng với đó là phong độ tuyệt vời của đội đầu bảng Thụy Sĩ, đội tuyển Hungary được đánh giá là khó lòng gây được bất ngờ ở bảng B. Tiếp đón đội cuối bảng Andorra ở lượt trận thứ 4, các CĐV Hungary đang hi vọng vào một chiến thắng tưng bừng dành cho đội tuyển của họ để tiếp tục nuôi hi vọng đi tiếp.
Nhan dinh Hungary vs Andorra 00h00 ngay 1411 (VL World Cup 2018) hinh anh
Hungary vs Andorra


Nếu như ai theo dõi hành trình của Hungary tính đến thời điểm hiện tại, thì có thể thấy rằng đội bóng này đang chơi tốt lên theo từng trận, ở ngày đầu ra quân họ hòa đáng thất vọng trước đối thủ yếu – Đảo Faroe nhưng ngay sau đó là thất bại thiếu may mắn trước đội bóng mạnh – Thụy Sĩ và chiến thắng thuyết phục trước Latvia.

Dù không được đánh giá cao tại bảng đấu này nhưng với sự tự tin đang dần trở lại, Hungary vẫn được các CĐV của mình đặt hi vọng là sẽ tạo nên điều bất ngờ, giúp người hâm mộ bóng đá nước này được hưởng trọn niềm vui tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh 2 năm nữa tại Nga. Được trở về sân nhà ở lượt trận tiếp theo để tiếp đón đội khách Andorra, đây có thể xem là cơ hội không thể tuyệt vời hơn cho các cầu thủ Hungary kiếm trọn 3 điểm và nuôi tham vọng của mình.

Về phía Andorra, thua ở cả 3 lượt trận đầu tiên tại vòng loại WC 2018 đã khiến đội bóng này gần như không còn cơ hội cạnh tranh tấm vé đi tiếp. Tất nhiên, trên lý thuyết, bất ngờ vẫn có thể xảy ra nhưng với màn trình diễn đáng thất vọng ở thời điểm hiện tại, có lẽ các CĐV Andorra đã hiểu rằng họ phải nói lời tạm biệt sớm với giấc mơ WC.

Ở lượt trận tiếp theo, khó khăn sẽ lại đến khi Andorra sẽ có chuyến làm khách trên sân của đội chủ nhà Hungary, lúc này đối thủ của họ đang có được sự tự tin trong lối chơi, hơn thế nữa chất lượng đội hình cũng là điều mà đội khách tỏ ra thua sút quá nhiều, do vậy dù không muốn nhưng các CĐV Andorra cũng nên chuẩn bị sẵn tinh thần cho thất bại thứ 4 liên tiếp.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Hungary (4-4-2): Peter Gulacsi, Mihaly Korhut, Tamas Kadar, Barnabas Bese, Richard Guzmics, Balazs Dzsudzsak, Adam Nagy, Zoltan Gera, Adam Gyurcso, Adam Szalai, Nemanja Nikolic
Andorra (4-5-1): Josep Gomes, Emili Garcia, Ildefons Lima, Moises San Nicolas, Max Llovera, Jesus Rubio, Marc Vales, Ludovic Clemente, Victor Rodriguez, Marc Pujol, Marcio Vieira

THÔNG TIN BÊN LỀ
- Hai đội có lực lượng mạnh nhất.
- Mỗi đội thắng châu Á 1 lần trong 2 lần đối đầu vừa qua.
- Hungary thua 3/4 trận gần nhất theo châu Á.
- Andorra thắng 7/9 trận gần nhất theo châu Á.
- 9/10 trận gần nhất của Hungary có tổng bàn chẵn.

Nhận định: 3-1

Theo nhandinhbongda.com


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X