Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hume City vs South Melbourne 16h30 ngày 11/9 (Cúp QG Australia 2024)

Thứ Ba 10/09/2024 19:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hume City vs South Melbourne thuộc Cúp quốc gia Australia hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Hume City vs South Melbourne

12f1995fc5d2628c3bc3
Hume City vs South Melbourne

Hume City từng thi đấu vừa phải đủ để đi tiếp tại cúp quốc gia nhằm tập trung cho trận bán kết playoff tranh chức vô địch bang Victoria với chính South Melbourne nhưng sau cùng những gì Hume City nhận lại vẫn chỉ là con số không tròn trĩnh. Thậm chí, Hume City còn được chơi hơn người song kết cục vẫn để đối thủ tung ra đòn quyết định ở hiệp phụ.

Hôm nay, Hume City sẽ có cơ hội phục hận khi tái ngộ South Melbourne ở cúp quốc gia. Cơ sở để Hume City hướng đến mục tiêu đó chắc chắn là lợi thế sân nhà cùng phong độ tổng thể tinh ra không kém một chút nào: chỉ thua 2/12 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 8, 3 trên sân nhà).

Bên kia sân, South Melbourne sau khi vượt qua Hume City đã để thua Oakleigh Cannons trong trận chung kết nên không thể đăng quang. Đây đã là mùa thứ 2 liên tiếp, thầy trò HLV Esteban de la Hoz về nhì ở giải bang Victoria.

Tại Cúp QG, South Melboure thi đấu có phần thuyết phục hơn Hume City. Cần nhớ rằng, South Melbourne từng xuất sắc hạ gục đội bóng đang chơi ở giải VĐQG là Wellington Phoenix.

Thống kê đối đầu cũng đang ủng hộ South Melbourne. 10 lần gặp nhau gần nhất, chiến thắng chỉ có 1 lần gọi tên chủ nhà trong khi con số này bên phía các vị khách là 6.

Nhận định diễn biến Hume City vs South Melbourne

VĐ bang Victoria mùa giải năm nay đã khép lại với ngôi vô địch thuộc về Oakleigh Cannons và cả Hume City cũng như South Melbourne chỉ còn mỗi đấu trường cúp quốc gia để tìm kiếm danh hiệu. Thế nên không loại trừ khả năng đây lại là 90 phút đầy toan tính đến từ HLV David Chick cũng như người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến. Thống kê cũng chỉ ra 4/5 lần gặp nhau gần nhất giữa hai đại diện bang Victoria chứng kiến không quá 2 lần lưới rung và kịch bản này rất dễ được tái hiện.

Dự đoán kết quả

Hume City 0-1 South Melbourne

Thành tích đối đầu Hume City vs South Melbourne

Hume City vs South Melbourne
Thành tích đối đầu giữa Hume City vs South Melbourne

Thành tích gần đây Hume City vs South Melbourne

Nhận định Hume City vs South Melbourne 16h30 ngày 119 (Cúp QG Australia 2024) 1
Thành tích gần đây của Hume City
Nhận định Hume City vs South Melbourne 16h30 ngày 119 (Cúp QG Australia 2024) 2
Thành tích gần đây của South Melbourne

Đội hình dự kiến

  • Hume City (4-2-3-1): Eren Arslan; Ermin Julardzija, Lachlan Weier, Hayden Tennant, Tomas Maricic; Harry Monaghan, Umut Bozdugan; Zach Maltby, Josh Bingham, Yagoub Mustafa; Marcus Aiello.
  • South Melbourne (4-2-3-1): Javi Díaz; Jack Painter-Andrews, Marco Janković, Jake Marshall, Sasha Murphy; Emile Peios, Mihailo Marinkovic; Max Mikkola, Andy Brennan, Nahuel Bonada; Harry Sawyer.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X