Thứ Sáu, 13/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hume City vs Melbourne Srbija 16h30 ngày 27/8 (Cúp QG Australia 2024)

Thứ Ba 27/08/2024 05:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hume City vs Melbourne Srbija thuộc khuôn khổ Cúp quốc gia Australia hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết, dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Hume City vs Melbourne Srbija

Hume City vs Melbourne Srbija
Hume City vs Melbourne Srbija

Đánh bại Heidelberg United trên chấm luân lưu 11m cân não, Hume City đã điền tên mình vào vòng đấu dành cho 4 đội bóng mạnh nhất tại bang Victoria. Đây là kết quả đáng khích lệ với đoàn quân của HLV David Chick khi trước đó, họ chỉ về đích thứ 5 ở giai đoạn đá vòng tròn. Tại bán kết, Hume City sẽ đối mặt với thử thách thực sự mang tên South Melbourne, đội có thành tích tốt nhất ở giai đoạn 1. Tuy nhiên trước đó, đội chủ sân Valley Park Events Centre sẽ có trận thi đấu tại cúp quốc gia với đối thủ Melbourne Srbija.

Tại đấu trường này, Hume City đã có màn hủy diệt Darwin Hearts 6 bàn không gỡ ở vòng 1. Tính ra ở 10 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường, thầy trò ông Chick chỉ thua 1 (thắng 7).

Bên kia chiến tuyến, Melbourne Srbija sau khi chật vật đánh bại Modbury Jets trên chấm 11m ở vòng 1 cúp quốc gia đã phơi áo 3 bàn không gỡ trước Essendon Royals nhưng là một trận giao hữu. Tính ra 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường (5 giao hữu), đoàn quân của HLV Zeljko Popovic thắng được 5 và thua 2 (chỉ tính trong thời gian thi đấu chính thức).

Tuy nhiên với vị thế của đội bóng chỉ đang chơi ở giải hạng 2 bang Victoria thì Melbourne Srbija không được kỳ vọng sẽ tiến xa tại đấu trường cúp quốc gia. Với tương quan lực lượng cũng như chênh lệch đẳng cấp giữa hai đội, sẽ là một chiến thắng với cách biệt nhiều hơn 2 bàn dành cho chủ nhà.

Nhận định diễn biến Hume City vs Melbourne Srbija

Màn hủy diệt Darwin Hearts 6 bàn không gỡ tại vòng 1 chỉ là một trong số những chiến thắng đậm của Hume City ở mùa giải năm nay. Thế nhưng nó cho thấy đoàn quân của HLV David Chick rất biết cách thị uy sức mạnh trước những đối thủ yếu. Đây cũng là một trận đấu như vậy và một trận thắng hủy diệt tiếp theo không chỉ giúp đội chủ nhà giành vé đi tiếp mà còn giúp họ có bước chạy đà hoàn hảo cho màn so tài với South Melbourne ở bán kết vô địch bang.

Dự đoán kết quả

Hume City 5-0 Melbourne Srbija

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau trong quá khứ

Thành tích gần đây

Nhận định Hume City vs Melbourne Srbija 16h30 ngày 278 (Cúp QG Australia 2024) 1
Thành tích gần đây của Hume City
Nhận định Hume City vs Melbourne Srbija 16h30 ngày 278 (Cúp QG Australia 2024) 2
Thành tích gần đây của Melbourne Srbija

Đội hình dự kiến

  • Hume City (4-2-3-1): Eren Arslan; Ermin Julardzija, Lachlan Weier, Hayden Tennant, Tomas Maricic; Harry Monaghan, Umut Bozdugan; Zach Maltby, Josh Bingham, Yagoub Mustafa; Marcus Aiello.
  • Melbourne Srbija (4-4-2): Jarrod Hill; Cameron Davies, Milos Ilic, Connor Lees, Nenad Nikolic; Marko Basic, Enzo Campana, Mark Ilic, Themistocles Kapnias; Ryan Brown, Luka Ninkovic.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X