Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Hull vs West Brom 19h30 ngày 24/2 (Hạng Nhất Anh 2023/24)

Thứ Sáu 23/02/2024 20:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả Hull vs West Brom thuộc Championship hôm nay: Nhận định bóng đá, thống kê chi tiết về trận đấu, phân tích tỷ số.

Nhận định bóng đá Hull vs West Brom

Hull vs West Brom
Hull vs West Brom

Ba chiến thắng liên tiếp đều trên sân khách và đều có tỉ số 2-1, trước Rotherham, Huddersfield và Southampton, giúp Hull tiến những bước cực kỳ quan trọng trong cuộc đua Top 6. Hiện sau 33 vòng đấu, “Những chú hổ” có 54 điểm, đứng thứ 4 BXH giải Hạng Nhất Anh, hơn ít nhất 3 điểm so với nhóm bám đuổi.

Đội bóng của Liam Rosenior không thắng 4 trận đầu tiên của năm 2024 tính mọi đấu trường. Tuy nhiên 6 vòng đấu Championship sau đó, Hull giành tới 12/15 điểm tối đa. Điểm nhấn trong sự trỗi dậy đáng chú ý của Hull là bộ tứ Carvalho, Zaroury, Philogene và Connolly, những người liên tiếp ghi bàn kiến tạo trong chuỗi trận vừa qua.

Vòng 34 tối mai, Hull sẽ trở về sân nhà MKM tiếp West Brom- đội đang đứng trên họ 1 bậc và hơn 1 điểm. Một chiến thắng tất nhiên là đủ để “Những chú hổ” vượt mặt đối thủ vùng Tây Midlands trên BXH và củng cố vững chắc mục tiêu giành suất play-off thăng hạng. Nhưng vấn đề là West Brom lại là đối thủ kỵ giơ đối với Hull.

8 cuộc chạm trán gần nhất giữa 2 đội trong khuôn khổ giải Hạng Nhất, Hull thua tới 7. Hiệu suất thi đấu sân nhà của Hull cũng không tốt như cách họ đang thể hiện khi làm khách. Bằng chứng là 6 trận sở hữu địa lợi mới đây “Những chú hổ” chỉ thắng 2. Trong khi West Brom đem về niềm vui cho giới mộ điệu ở 4/5 trận liên tiếp vừa qua vì thế là lựa chọn an toàn hơn!

  • Lựa chọn: West Brom

Nhận định hiệp 1 Hull vs West Brom

8 cuộc đối đầu gần đây giữa 2 CLB, West Brom bất bại 45 phút đầu 7 lần. Thống kê cho thấy, Hull đã không thắng hiệp 1 ở 5/6 trận sân nhà gần nhất. Ở chiều ngược lại, West Brom không thua (đồng thời sạch lưới) trước giờ nghỉ 6/8 chuyến làm khách vừa qua. Khách nửa đầu trận là địa chỉ đáng tin cậy hơn!

  • Lựa chọn: West Brom hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Hull vs West Brom

7 cuộc chạm trán giữa 2 đội tại sân MKM kể từ năm 2014 tổng bàn chung cuộc đều không vượt quá mốc 2. 4 trận sân nhà mới đây của Hull cũng chỉ chứng kiến 7 tình huống lưới rung. Về phía West Brom, 9 vòng đấu sân khách gần nhất CLB này cũng chỉ “nổ” với hiệu suất 1.1 bàn/trận. Không thể có mưa gôn!

  • Lựa chọn: Dưới 3 bàn

Dự đoán kết quả

Hull vs West Brom: 0-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Hull vs West Brom 19h30 ngày 242 (Hạng Nhất Anh) 1
Thành tích đối đầu giữa Hull vs West Brom

Thành tích gần đây Hull vs West Brom

Nhận định Hull vs West Brom 19h30 ngày 242 (Hạng Nhất Anh) 2
Thành tích gần đây của đội Hull
Nhận định Hull vs West Brom 19h30 ngày 242 (Hạng Nhất Anh) 3
Thành tích gần đây của đội West Brom

Đội hình dự kiến:

  • Hull City: Allsopp; Coyle, Jones, Greaves, Giles; Seri, Slater, Philogene, Carvalho, Zaroury; Omur
  • West Brom: Palmer; Furlong, Kipre, Pieters, Townsend; Yokuslu, Mowatt, Wallace, Swift, Fellows; Weimann

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X