Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hull vs West Brom 22h00 ngày 26/11 (NHA 2016/17)

Thứ Bảy 26/11/2016 11:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hull vs West Brom lúc 22h00 ngày 26/11 (Vòng 13 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Thi đấu rất hay trong 2 vòng đấu gần đây để đem về 6 điểm tuyệt đối, West Bromwich đang khiến các CĐV của mình không thể hài lòng hơn với màn trình diễn ấn tượng này. Vì thế, ở vòng 13 khi đối thủ chỉ là một trong 3 đội cuối bảng – Hull City, thầy trò HLV Tony Pulis được kì vọng là sẽ giành trọn 3 điểm qua đó tiếp tục bám đuổi nhóm dẫn đầu.

Nhan dinh Hull vs West Brom 22h00 ngay 2611 (NHA 201617) hinh anh
Hull City vs West Brom


Trận thua 0-3 trước đối thủ trực tiếp trong cuộc đua trụ hạng – Sunderland đã cho thấy hình ảnh của một Hull City quá bất ổn ở mùa giải năm nay dù họ đã có được khởi đầu trong mơ. Sau chuỗi trận bết bát, Hull City lúc này đã rơi xuống vị trí thứ 18 trên BXH và chỉ hơn chính Sunderland 2 điểm, vì vậy nếu không kịp thời cải thiện phong độ của mình trong những trận đấu tới “bầy hổ” nhiều khả năng sẽ còn tụt sâu hơn trên BXH dù lúc này họ đang sở hữu một trong 3 vị trí của nhóm xuống hạng.

Trở về sân nhà ở vòng 13 để tiếp đón các vị khách West Bromwich, khó khăn có lẽ là điều mà đội chủ sân KCOM đã lường trước được, tuy nhiên với một đội bóng không quá mạnh như West Bromwich, các CĐV đội chủ nhà có quyền hi vọng vào một bất ngờ sẽ được tạo ra bởi chính các cầu thủ “thân yêu” của mình.

Chấm dứt chuỗi trận đáng buồn bằng 2 chiến thắng liên tiếp ở 2 vòng đấu gần đây, West Bromwich có vẻ như đang tìm được nguồn cảm hứng trong thi đấu, bằng chứng là chiến thắng đầy thuyết phục ở vòng 12 trên sân nhà với tỉ số 4-0 trước Burnley. Với những gì đang thể hiện, thầy trò HLV Tony Pulis hoàn toàn có thể nghĩ đến những mục tiêu xa hơn ở mùa giải năm nay nhưng đó là câu chuyện khi West Bromwich duy trì được phong độ thời điểm hiện tại một cách ổn định và trong thời gian dài. Làm khách trên sân của Burnley ở vòng 13 có thể được đánh giá là 90 dễ dàng nhưng nên nhớ rằng West Bromwich chưa bao giờ ở một đẳng cấp vượt trội, vì thế sự cẩn trọng vẫn là điều mà đội khách nên đề cao ở trận này.

Nhận định: 1-1

Theo nhandinhbongda.com

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X