Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hull vs Swansea 22h00 ngày 07/01 (FA Cup 2016/17)

Thứ Bảy 07/01/2017 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hull vs Swansea lúc lúc 22h00 ngày 7/1 (Vòng 3 Cúp FA Anh FA Cup 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Tình thế lúc này ở giải Ngoại hạng có lẽ không cho phép Hull City hay Swansea City có quyền nghĩ đến các giải đấu phụ như FA Cup – Nơi họ sẽ đối đầu nhau ở vòng 3 để quyết định đội bóng nào sẽ là người đi tiếp. Đang xếp lần lượt ở 2 vị trí cuối cùng trên BXH giải Ngoại hạng, vì thế mà người ta đang đặt ra câu hỏi rằng đội bóng nào sẽ “buông” trước ở một giải đấu phụ như FA Cup để tập trung hoàn toàn cho đấu trường chính NHA.
Nhan dinh Hull vs Swansea 22h00 ngay 0701 (FA Cup 201617) hinh anh
Hull vs Swansea


Tiếp tục để thua West Bromwich ở vòng 20 NHA mới đây, Hull City lại một lần nữa khiến các CĐV của mình phải trải qua sự thất vọng tột cùng bởi càng lúc cơ hội thoát hiểm với đội chủ sân KCOM càng xa dần. Dù vẫn chỉ kém nhóm an toàn đúng 3 điểm nhưng với phong độ tồi tệ như thời điểm hiện tại thì rất khó để Hull City có thể san lấp khoảng cách và thoát khỏi vị trí trong nhóm “cầm đèn đỏ”.

Tạm thời quên đi tình hình căng thẳng ở đấu trường Ngoại hạng Anh để hướng đến FA Cup – Nơi họ sẽ có cuộc tiếp đón Swansea City trên sân nhà, một trận đấu với rất nhiều “duyên nợ” khi lúc này Swansea City chính là đối thủ cạnh trực tiếp trong cuộc đua trụ hạng với Hull City, vì vậy mà một chiến thắng sẽ giúp đội chủ sân KCOM có được ít nhiều lợi thế tinh thần trước khi trở lại với giải Ngoại hạng cùng lịch thi đấu đầy khó khăn sắp tới.

Về phía Swansea City, đội bóng này vừa mới chấm dứt chuỗi trận toàn thua của mình bằng chiến thắng “kịch tính” ngay trên sân của Crystal Palace ở vòng 20 NHA, kết quả này không chỉ đem lại cho đội chủ sân Liberty 3 điểm quan trọng mà hơn thế nữa nó sẽ giúp họ có được sự tự tin lớn hơn trong cuộc đua trụ hạng đầy khốc liệt ở mùa giải năm nay.

Bước vào vòng 3 FA Cup với trận đấu trên sân của đối thủ Hull City, quyết tâm chắc chắn là điều mà Swansea City đang có thừa bởi họ cần thêm những chiến thắng qua đó sốc lại tinh thần toàn đội trong giai đoạn 2 của mùa giải nhưng nên nhớ rằng đây là trận đấu mà họ sẽ gặp phải bất lợi sân khách và Hull City thì cũng sẽ nhập cuộc với tâm thế không còn gì để mất. Vì vậy, 90 phút sắp tới hứa hẹn sẽ có rất nhiều khó khăn nếu đội khách muốn giành chiến thắng và đi tiếp vào vòng trong.

HULL THẮNG THEO CHÂU Á: Theo châu Á, Hull thắng 3/4 trận tiếp Swansea gần nhất và thắng 4/6 trận sân nhà gần đây. Theo châu Á, Swansea thua 5/7 trận gần đây và thua 4/6 trận sân khách gần nhất. Rất có thể Hull sẽ được ăn mừng chiến thắng ở trận này.

TỐI THIỂU 3 BÀN: 5/6 trận gần đây của Hull có tối thiểu 3 bàn/trận. Cả 8 trận gần đây và 6/7 trận sân khách gần nhất của Swansea chứng kiến điều tương tự. Sẽ không ngạc nhiên nếu trận này có từ 3 bàn trở lên.

Nhận định: 2-1

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X