Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hull vs Southampton 21h15 ngày 6/11 (NHA 2016/17)

Chủ Nhật 06/11/2016 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hull vs Southampton lúc 21h15 ngày 6/11 (Vòng 11 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Chỉ phải làm khách trên sân của đối thủ yếu Hull City đang thi đấu rất bết bát ở vòng 11 NHA, Southampton được kì vọng là sẽ giành trọn 3 điểm ở trận này mặc dù họ vẫn chưa thi đấu thực sự ổn định trong thời gian gần đây. Nhưng với sự tự tin sau chiến thắng trước Inter Milan tại Europa League giữa tuần qua, chắc chắn Southampton sẽ khiến đội chủ nhà Hull City toát mồ hôi hột ở trận này.
Nhan dinh Hull vs Southampton 21h15 ngay 611 (NHA 201617) hinh anh
Hull vs Southampton


Chiến thắng ở League Cup trước Bristol City có vẻ như không đem lại nhiều tác dụng tích cực cho Hull City khi đội bóng này ngay lập tức thất bại trước Watford tại vòng 10 NHA ngay sau đó. Rõ ràng thầy trò HLV Mike Phelan đang gặp quá nhiều vấn đề trong lối chơi, đặc biệt là ở hàng thủ. Cụ thể, đội chủ sân KCOM đã để lọt lưới 12 bàn trong 5 trận gần đây nhất, một hiệu suất không vui chút nào với các CĐV Hull City.

Chính thành tích đáng buồn này đã khiến “bầy hổ” phải ngậm ngủi rơi xuống vị trí 18 trên BXH và là 1 trong 3 đội bóng có nguy cơ xuống chơi ở Championship mùa sau. Trở về sân nhà ở vòng 11 để tiếp đón đối thủ Southampton, khó khăn là điều mà Hull City đã lường trước nhưng cơ hội có điểm không phải là không có bởi đội khách lúc này cũng chưa chơi thực sự ổn định.

Trong khi đó, Southampton lại đang rất tự tin trước chuyến làm khách trên sân KCOM của đội chủ nhà Hull City ở vòng 11 này. Sau chiến thắng trước Inter Milan tại Europa League giữa tuần vừa rồi, thầy trò HLV Claude Puel đang khiến các CĐV của mình vô cùng tự hào và bắt đầu “mơ” về viễn cảnh đội bóng của mình sẽ có thành tích ở đấu trường Châu Âu mùa giải năm nay.

Tuy nhiên, giải đấu mà Southampton cần chú trọng hơn không gì khác ngoài NHA – Nơi mà đội bóng này vẫn chưa tìm được sự ổn định cần thiết trong lối chơi kể từ đầu mùa. Đang xếp ở vị trí thứ 9 cùng 13 điểm sau 10 vòng đầu tiên, Southampton sẽ có thể cải thiện vị trí của mình trên BXH nếu giành trọn 3 điểm trước một Hull City đang rất khủng hoảng, mục tiêu này là hoàn toàn khả quan nếu thầy trò Claude Puel chơi đúng với những gì họ đã làm được trước đại diện của Italia – Inter Milan tại đấu trường Europa League.

THÔNG TIN BÊN LỀ
- Hull vắng Diomande (treo giò), Snodgrass, Luer, Mbokani (chấn thương).
- Southampton không có sự phục vụ của Cedric, Shane Long, Targett, Gardos, McCarthy cũng với lý do chấn thương.
- Hull toàn thua 6 trận gần đây tại Ngoại hạng Anh.
- Southamotin toàn thắng 6 trận đối đầu gần nhất trước Hull.
- 5/7 trận gần đây trên sân nhà, hàng công Hull tịt ngòi.
- Southampton giữ sạch lưới 3 chuyến làm khách gần nhất tại Ngoại hạng Anh.

Nhận định: 1-3

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X