Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Hull vs Millwall 18h30 ngày 24/8 (Hạng Nhất Anh 2024/25)

Thứ Bảy 24/08/2024 05:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hull vs Millwall thuộc giải Hạng Nhất Anh hôm nay: Nhận định bóng đá, thông tin phân tích kết quả trận đấu, chuyên gia dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận bóng đá Hull vs Millwall

Hull vs Millwall
Hull vs Millwall

Hai vòng đầu tiên tại Hạng Nhất Anh 2024/25 của Hull đều là những kết quả hòa 1-1, trước Bristol City (sân nhà) và Plymouth (sân khách). Xen giữa là thất bại 1-2 trước Sheffield United ở League Cup. Lịch thi đấu vòng 3 Championship tối mai của Hull là 90 phút sân nhà tiếp Millwall.

Mùa trước, dưới sự dẫn dắt của Liam Rosenior, Hull chỉ cách suất play-off thăng hạng 3 điểm. Mùa này, “Những chú hổ” của tân HLV Tim Walter vẫn đang tìm kiếm thắng lợi đầu tiên. Trong khi đó, đội khách Millwall đang là 1 trong 3 cái tên toàn thua 2 vòng đầu, cùng Preston và Cardiff.

Thắng lợi duy nhất của Millwall trong vòng 1 tháng qua, tính mọi đấu trường là khúc khải hoàn 1-0 trên sân Portsmouth ở League Cup. Mùa trước Millwall thua 1 và hòa 1 trong 2 lượt đi-về chạm trán Hull. Ba năm qua, Millwall cũng toàn bại khi làm khách tại sào huyệt “Những chú hổ”.

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại Hull đang gặp “trục trặc” khi thi đấu sân nhà. Thống kê cho biết, Hull chỉ thắng được 1 trong 13 trận gần nhất tại MKM Arena. Khách Millwall vì thế là lựa chọn an toàn hơn

Nhận định hiệp 1 Hull vs Millwall

10, đó là chuỗi trận liên tiếp bất khả thắng hiệp 1 của Hull kể từ cuối tháng Tư. 5 trận sân nhà gần đây, “Những chú hổ” cũng từ hòa tới thua 45 phút đầu. Về phía Millwall, họ không thua bàn trước giờ nghỉ giải lao 7/8 chuyến hành quân xa mới đây tính mọi đấu trường.

Nhận định diễn biến Hull vs Millwall

11 trận đá tại MKM Arena của Hull trong 2 thập kỷ qua, Millwall chỉ có duy nhất 1 lần “nổ” quá 1 bàn. 6/8 trận sân khách gần nhất tại (các) giải quốc nội của Millwall tổng bàn chung cuộc là từ 2 trở xuống. Trong khi đó, 8/9 trận vừa qua Hull hoặc tịt ngòi hoặc ghi tối đa 1 pha lập công mỗ 90 phút.

Dự đoán kết quả

Hull vs Millwall: 1-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Hull vs Millwall 18h30 ngày 248 (Hạng Nhất Anh) 1
Thành tích đối đầu giữa Hull vs Millwall

Thành tích gần đây Hull vs Millwall

Nhận định Hull vs Millwall 18h30 ngày 248 (Hạng Nhất Anh) 2
Thành tích gần đây của đội Hull 
Nhận định Hull vs Millwall 18h30 ngày 248 (Hạng Nhất Anh) 3
Thành tích gần đây của đội Millwall

Đội hình dự kiến:

  • Hull: Pandur; Coyle, Jones, Hughes, Giles; Simons, Burns, Slater; Omur, Estupinan, Millar
  • Millwall: Jensen; Leonard, Tanganga, Cooper, Bryan; Saville, De Norre; Esse, Honeyman, Watmore; Bradshaw

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X