Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hull vs Doncaster 1h45 ngày 9/8 (Cúp Liên đoàn Anh 2023/24)

Thứ Ba 08/08/2023 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin trận đấu Hull vs Doncaster thuộc vòng 1 Cúp Liên đoàn Anh: Nhận định bóng đá chi tiết, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích hai đội.

Nhận định bóng đá Hull vs Doncaster

Hull vs Doncaster
Hull vs Doncaster

Vòng 1 Cúp Liên đoàn Anh – EFL Cup có sự hiện diện của 72 CLB thuộc 3 hạng Championship, League One và League Two, chia làm 36 cặp đấu. Hull vs Doncaster là 1 trong số đó và đây rõ ràng là cặp đấu có độ chênh lớn. Bởi Hull là đại diện của Hạng Nhất Anh, trong khi Doncaster đang thuộc nhóm cuối BXH League Two.

Cộng thêm ưu thế sân nhà, Hull được xếp trên cơ với mức 1 bàn là điều hoàn toàn dễ hiểu. Trong trong 2 thập kỷ trở lại đây, Hull từng có 4 trận sân nhà tiếp Doncaster và kết quả là họ bất bại 100%, thắng 3. Phong độ của Hull khi sở hữu địa lợi cũng đang rất ổn, chỉ thua 1 trong 12 trận liên tiếp.

Nếu tính thứ hạng trên BXH tổng các hạng đấu chuyên nghiệp Anh thì Doncaster đứng dưới Hull tới 50 bậc. Vấn đề của Doncaster là CLB này thuộc loại yếu bóng vía sân khách. Bằng chứng là 11 chuyến hành quân xa mới nhất tính cả giao hữu, Doncaster chỉ thắng được 1. Chiến thắng trong tầm tay Hull!

  • Lựa chọn: Hull

Nhận định hiệp 1 Hull vs Doncaster

9 cuộc đụng độ giữa 2 đội kể từ năm 2011, Hull luôn bất bại hiệp 1. 4 trận sân nhà tiếp Doncaster trong thế kỷ 21, Hull cũng từ hòa đến thắng 45 phút đầu tiên. Toàn bộ 6 trận sở hữu địa lợi vừa qua, “Những chú hổ” không thua khi bước vào giờ nghỉ giữa hiệp 1. Một kết quả khả quan cho Hull ở nửa đầu trận đấu này là dễ xảy ra nhất!

  • Lựa chọn: Hull hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Hull vs Doncaster

5/6 cuộc chạm trán mới đây giữa 2 CLB, tổng bàn mỗi 90 phút là từ 3 trở lên. 3 trong 4 trận sân nhà Hull tiếp đón Doncaster gần nhất cũng chứng kiến kịch bản lưới rung tương tự. Với Doncaster, 6 chuyến làm khách vừa qua, họ không thể giữ sạch lưới, “thủng” cả thảy 11 bàn. Cặp đấu này vì thế hứa hẹn chạm mốc 3 bàn chung cuộc.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Hull vs Doncaster: 3-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Hull vs Doncaster 1h45 ngày 98 (Cúp Liên đoàn Anh) 1
Thành tích đối đầu giữa Hull vs Doncaster

Thành tích gần đây

Nhận định Hull vs Doncaster 1h45 ngày 98 (Cúp Liên đoàn Anh) 2
Thành tích gần đây của Hull
Nhận định Hull vs Doncaster 1h45 ngày 98 (Cúp Liên đoàn Anh) 3
Thành tích gần đây của Doncaster

Đội hình dự kiến

  • Hull City: Lo-Tutala; Christie, McLoughlin, Jones, Fleming; Longman, Slater, Simons, Vaughan; Estupinan, Connolly
  • Doncaster: Lawlor; Sterry, Olowu, Anderson, Senior; Biggins, Broadbent, Bailey; Sotona, Ironside, Roberts

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X