Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hull vs Birmingham 2h45 ngày 6/3 (Hạng nhất Anh 2023/24)

Thứ Ba 05/03/2024 04:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hull vs Birmingham thuộc giải Hạng nhất Anh 2023/24: Nhận định bóng đá, thông tin dự đoán kết quả, chuyên gia phân tích tỷ số, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Hull vs Birmingham

Hull vs Birmingham
Hull vs Birmingham

Không thể có 3 điểm trọn vẹn trên sân Deepdale của Preston, Hull đã để Norwich thu hẹp khoảng cách trong cuộc đua top 6 (giành vé đá Playoff thăng hạng vào cuối mùa) xuống chỉ còn 1 điểm. Dù sao cuộc chơi vẫn đang trong tầm kiểm soát của thầy trò HLV Liam Rosenior.

Còn nhớ giai đoạn từ giáng sinh đến giữa tháng 1 năm nay, phong độ của Hull City khiến người ta không thể không đặt dấu hỏi cho tham vọng cạnh tranh vé thăng hạng (thua 5/7 trận trên mọi đấu trường). Thế nhưng gáo nước lạnh do chính ... Birmingham dội vào khi đôi bên đụng độ ở đấu trường FA Cup dường như đã khiến đội chủ sân MKM bừng tỉnh. Kể từ trận thua đó, The Tigers có 5 chiến thắng, 2 trận hòa và chỉ phải nhận đúng 1 thất bại ở 8 trận gần nhất.

Trong khi đó, Birmingham đã có bàn mở điểm ở ngay phút thứ 2 và bước vào giờ nghỉ giải lao với lợi thế dẫn bàn trong cuộc tiếp đón Southampton cuối tuần qua nhưng tấm thẻ đỏ của Dion Sanderson cùng những sai lầm nơi hàng thủ khiến Birmingham sau cùng phải trả giá bằng trận thua 3-4. Đây đã là thất bại thứ 4 ở 6 vòng đấu gần nhất của thầy trò Mark Venus.

Dù đang đứng thứ 20 trên BXH nhưng lúc này Birmingham chỉ hơn vị trí xuống hạng gần nhất thuộc về Stoke City (22/24) ở chỉ số phụ. Về thống kê sân khách, The Blues đang tốt hơn mỗi Rotherham (sau 17 chuyến hành quân, họ giành vỏn vẹn 3 chiến thắng, 2 trận hòa và thua tới 12 lần).

Bên cạnh đó, MKM đang là điểm tựa vững vàng dành cho Hull trước Birmingham bởi 8 lần tiếp đón đối thủ này thuộc khuôn khổ Championship, The Tigers có tới 7 chiến thắng và chỉ 1 lần phơi áo.

  • Lựa chọn: Hull

Nhận định tổng bàn thắng Hull vs Birmingham

Hull không sở hữu hàng công quá chất lượng (mới có 50 lần điền tên lên bảng điện tử) nhưng lại là đội có lối chơi khá cởi mở. Bằng chứng, các học trò HLV Liam Rosenior cũng phải nhận không ít bàn thua (với 43 lần vào lưới nhặt bóng). Trong khi đó Birmingham sở hữu số bàn thua trung bình/trận trong những chuyến hành quân lên tới gần 2 bàn thua/trận (33 lần vào lưới nhặt bóng sau 17 trận). Đều cần 3 điểm nhưng thiếu chắc chắn ở khâu phòng ngự, đây là cặp đấu được kỳ vọng sẽ có nhiều hơn 2 lần lưới rung.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Hull 2-1 Birmingham

Thành tích đối đầu

Nhận định Hull vs Birmingham 2h45 ngày 63 (Hạng nhất Anh 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Hull vs Birmingham

Thành tích gần đây

Nhận định Hull vs Birmingham 2h45 ngày 63 (Hạng nhất Anh 202324) 2
Thành tích gần đây của Hull
Nhận định Hull vs Birmingham 2h45 ngày 63 (Hạng nhất Anh 202324) 3
Thành tích gần đây của Birmingham

 

Đội hình dự kiến

  • Hull (4-2-3-1): Ryan Allsop; Lewie Coyle, Alfie Jones, Jacob Greaves, Ryan Giles; Tyler Morton, Regan Slater; Jaden Philogene, Anass Zaroury, Fabio Carvalho; Ozan Tufan.
  • Birmingham (4-2-3-1): John Ruddy; Ethan Laird, Cody Drameh, Kevin Long, Lee Buchanan; Ivan Sunjic, Krystian Bielik; Tyler Roberts, Siriki Dembele, Keshi Anderson; Scott Hogan.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X