Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hull vs Barnsley 2h45 ngày 28/2 (Hạng Nhất Anh 2017/18)

Thứ Ba 27/02/2018 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhận định bóng đá hôm nay Hull vs Barnsley lúc 2h45 ngày 28/2 (Đá bù vòng 32 giải Hạng nhất Anh Championship 2017/18): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Hull vs Barnsley 2h45 ngay 282 (Hang Nhat Anh 201718) hinh anh
Hull vs Barnsley
Nhận định Hull vs Barnsley: 2-0

Đây là cuộc đối đầu giữa hai đội bóng đang đứng ở ngay phía trên khu vực xuống hạng của Championship, và đây là cơ hội cho 1 trong 2 đội bóng tạo ra khoảng trống để dễ thở hơn. Cả hai đều bước vào trận đấu này với tinh thần tốt sau khi giành những chiến thắng quan trọng ở vòng đấu gần nhất. Hẳn nhiên đây sẽ là một trận đấu đầy hấp dẫn.

Nhìn chung, Hull City có cơ hội chiến thắng cao hơn. Họ đã không gặp may trong nhiều giai đoạn của mùa giải khi vướng phải nhiều ca chấn thương. Tuy nhiên, nhiều trụ cột đã trở lại sân cỏ và Hull City giờ đang có vẻ như sở hữu chất lượng tốt hơn so với nhiều đối thủ khác trong cuộc đua trụ hạng. Về mặt phòng thủ, Hull đang trở nên vững chắc hơn trong giai đoạn gần đây và giữ sạch lưới trong 2 chiến thắng gần nhất tại Championship. Trong lúc đó, ở đầu bên kia sân đấu, họ đơn giản là có những lựa chọn sang chảnh hơn nhiều so với các vị khách. Jarrod Bowen đang có mùa giải hết sức ấn tượng với 12 bàn thắng. Trong khi đó, Abel Hernandez cũng đã trở lại sau chấn thương, và chắc chắn những trận đấu tại Championship không phải là chướng ngại vật quá lớn đối với tuyển thủ quốc gia Uruguay.

Barnsley trải qua 2 trận đấu dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Jose Morais. Trận đầu tiên, họ nhận thất bại trước Burton trên sân nhà, nhưng tình thế đã được đảo ngược ở trận đấu tiếp theo, khi the Tykes giành chiến thắng trên sân của Birmingham City. Gặp một đối thủ ở trong cuộc đua trụ hạng, các vị khách hướng tới mục tiêu giành được ít nhất 1 điểm. Tuy nhiên, có nhiều lý do để không đặt niềm tin vào họ. Trước chiến thắng tại St. Andrews, Barnsley chỉ thắng 1 trong số 18 vòng đấu tại giải đấu này. Họ cũng đã thua tới 50% số trận sân khách tính tới lúc này của mùa giải. Đó là phong độ trái ngược hoàn toàn với chuỗi 7 trận liên tiếp bất bại tại sân KCOM của chủ nhà Hull City.

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X