Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hull vs Aston Villa 01h45 ngày 7/8 (Hạng nhất Anh 2018/19)

Thứ Hai 06/08/2018 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Hull vs Aston Villa lúc 01h45 ngày 7/8 (Vòng 1 giải hạng nhất Anh Championship 2018/19): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Hull vs Aston Villa 1h45 ngày 78 Hạng nhất Anh 201819 hình ảnh
Hull vs Aston Villa

Nhận định bóng đá Hull vs Aston Villa: 0-1

Đây là mùa giải thứ 2 liên tiếp, Hull City phải chơi ở giải hạng Nhất Anh sau khi tụt hạng từ Premier League. Mùa trước, The Tigers thi đấu rất tệ khi chỉ về đích thứ 18/24 đội. Trong khi đó Aston Villa đã lọt vào trận chung kết play-off thăng hạng Premier League nhưng đã thua Fulham.

Mùa hè này, Hull đã đưa về 6 tân binh tuy nhiên, đó đều là những cầu thủ ít tên tuổi, không được đánh giá cao. Ở chiều ngược lại, họ lần lượt chia tay nhiều trụ cột như Dawson, Abel Hernandez, Allan McGregor, David Meyler hay Sebastian Larsson.

Với sự chuẩn bị như vậy về mặt nhân sự, kết quả giao hữu hè của Hull City không được tốt khi sau 7 màn tập dượt, thầy trò Nigel Adkins chỉ có vỏn vẹn 1 chiến thắng (thua 2) dù toàn chạm trán các đối thủ không quá mạnh. Vì vậy, ở trận mở màn Championship mùa giải mới 2018/18, tuy có ưu thế sân nhà, Hull City cũng chỉ được xếp ngang cơ Aston Villa.

Về phần Aston Villa, đội bóng này mới chỉ chiêu mô 1 tân binh là thủ thành Moreira (Atletico Madrid). Nhưng điều quan trọng, The Villa đã giữ chân được rất nhiều trụ cột quan trọng. Nhờ giữ được sự ổn định về mặt đội hình, Aston Villa đã chuẩn bị tốt cho mùa giải mới khi loạt trận giao hữu hè vừa qua, họ giành chiến thắng ở 4/5 trận. Với đấu pháp phòng ngự - phản công lợi hại dưới thời HLV Steve Bruce, The Villa có quyền tin tưởng 1 chiến thắng vào đêm nay. 12 cuộc chạm trán Hull trước đây, đội chủ sân Villa Park mới chỉ thua duy nhất 1 trận.

Màn so tài giữa 2 đội đêm nay không hứa hẹn kịch bản tưng bừng bởi cả Hull và Aston Villa đều có lối chơi thiên về phòng ngự.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
- Aston Villa chỉ thua 1/12 cuộc đụng độ Hull City trước đây (thắng 8, hòa 3, thua 1).
- 3 cuộc chạm trán gần đây giữa 2 đội chỉ có tối đa 2 bàn.
- Aston Villa không thắng trong 3 chuyến làm khách gần nhất trước Hull (hòa 2, thua 1).

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
- Hull City: Đầy đủ lực lượng tốt nhất.
- Aston Villa: Vắng Ritchie de Laet (treo giò); Khả năng ra sân của Keinan Davis, Scott Hogan và Rushian Hepburn-Murphy còn bỏ ngỏ.

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X