Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Huila vs La Equidad 8h10 ngày 3/10 (VĐQG Colombia 2023)

Thứ Hai 02/10/2023 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huila vs La Equidad thuộc giải VĐQG Colombia hôm nay: Nhận định bóng đá chi tiết, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích - thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Huila vs La Equidad

Huila vs La Equidad
Huila vs La Equidad

Top 8 giai đoạn 1 (vòng tròn một lượt giữa 20 CLB) giải Clausura VĐQG Colombia 2023 sẽ có suất dự “vòng chung kết” tranh chức vô địch. Huila hiện đứng thứ 13 BXH với 16 điểm và khoảng cách giữa họ và đội cuối cùng thuộc Top 8 (Alianza Petrolera) là 4 điểm. Vẫn còn 6 trận đấu nữa để Huila thực hiện nỗ lực ngược dòng.

Vòng 15 sáng mai, Huila đá sân nhà gặp La Equidad, đội đứng dưới họ 3 bậc nhưng thực ra chỉ kém 1 điểm. So phong độ hiện tại, La Equidad đang thể hiện ổn hơn với 3 trận liên tiếp bất bại và chỉ thua 1 trong 5 vòng đấu gần nhất. Trong khi đó, Huila đã trải qua 4 trận liền không thắng ở giải VĐQG (hòa 1 và thua 3).

Lượt đi giữa 2 đội, Huila thua 1-2 trên sân La Equidad. Trận sân nhà gần nhất gặp La Equidad, Huila cũng bị cầm hòa. Hiệu suất của Huila khi sở hữu địa lợi hiện cũng không thực sự tốt, bằng chứng là 4/5 trận sân nhà mới đây họ thua châu Á. Với những dữ kiện nêu trên, chúng tôi tin rằng khách La Equidad sẽ có điểm!

  • Lựa chọn: La Equidad

Nhận định hiệp 1 Huila vs La Equidad

5 cuộc chạm trán gần nhất giữa 2 đội, La Equidad đều bất bại và sạch lưới 45 phút đầu. Thậm chí có tới 4 trận trong số này La Equidad bước vào giờ nghỉ giải lao với phần thắng châu Á. 3 vòng đấu vừa qua cũng chứng kiến La Equidad từ hòa (1) tới thắng (2) khi khép lại hiệp đấu thứ nhất. Khách hiệp 1 vì thế là lựa chọn tốt hơn!

  • Lựa chọn: La Equidad hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Huila vs La Equidad

13 trận gần đây của Huila ở giải VĐQG thì chỉ 3 lần xuất hiện kịch bản tổng bàn +3. Trong 6 trận sân nhà mới nhất của CLB này, 5 lần không có nhiều hơn 2 tình huống lưới rung chung cuộc. Phía bên kia chiến tuyến, thậm chí 12/13 vòng đấu liên tiếp của La Equidad không có nhiều hơn 2 pha lập công mỗi 90 phút. Không quá 2 bàn!

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.25 bàn

Dự đoán kết quả

Huila vs La Equidad: 1-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Huila vs La Equidad 8h10 ngày 310 (VĐQG Colombia) 1
Thành tích đối đầu giữa Huila vs La Equidad

Thành tích gần đây Huila vs La Equidad

Nhận định Huila vs La Equidad 8h10 ngày 310 (VĐQG Colombia) 2
Thành tích gần đây của đội Huila 
Nhận định Huila vs La Equidad 8h10 ngày 310 (VĐQG Colombia) 3
Thành tích gần đây của đội La Equidad

Đội hình dự kiến:

  • Huila: Figuera, Lopera, Rivera, Escorcia, Lozano, Hernandez, Britos, Diaz, Saunders, Giraldo, Gil
  • La Equidad: Ortega, J.Moreno, Gonzalez, Prieto, Correa, Camacho, Lima, Hernanez, Londoro, E.Moreno, Rojas

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X