Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Huesca vs Sociedad 02h00 ngày 22/9 (La Liga 2018/19)

Thứ Sáu 21/09/2018 13:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huesca vs Sociedad lúc 02h00 ngày 22/9 (Vòng 5 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Huesca vs Sociedad 02h00 ngày 229 La Liga 201819 hình ảnh
Huesca vs Sociedad

Nhận định bóng đá Huesca vs Sociedad: 2-2

Sau khởi đầu quá ổn với 4 điểm ở 2 vòng đầu tiên, tân binh Huesca đã nhận liền 2 thất bại sau đó: 2-8 trên sân của Barcelona và 0-1 ngay trên sân nhà trước Vallecano. Việc thua đậm trên sân nhà ĐKVĐ thì có thể thông cảm được, còn trắng tay trên sân nhà trước đối thủ trực tiếp ở cuộc chiến trụ hạng như Vallecano là một vấn đề lớn.

Trên thực tế thì màn trình diễn tổng thể của thầy trò HLV Leo Franco ở cả 4 trận đầu mùa là không đến nỗi tồi.. Tuy nhiên điều đáng quan tâm nằm ở chỗ là lối chơi quá cởi mở, sẵn sàng tấn công trong mọi hoàn cảnh, trước mọi đối thủ có vẻ không phù hợp với một CLB trung bình yếu, ứng viên xuống hạng như Huesca. 3 trận gần nhấ họ có 6 pha lập công, nhưng cũng để lọt lưới tới 12 lần.

Vòng này, Huesca sẽ chạm trán với Sociedad, đối thủ được đánh giá mạnh hơn. Điểm tựa lớn nhất của họ có lẽ là sân nhà, thế nhưng họ đang sở hữu mạch 3 thất bại liên tiếp trên sân nhà ở các trận đấu chính thức, và để thua châu Á ở 6/8 trận gần nhất tại sào huyệt

Bên kia chiến tuyến, mặc dù cũng mới chỉ có được 4 điểm sau 4 vòng nhưng rõ ràng Sociedad vẫn ở 1 vị thế hoàn toàn khác so với Huesca, cộng thêm kinh nghiệm lâu năm chơi ở La Liga, đội bóng xứ Basque có thừa sự tinh quái để tự tin hành quân đến sân của Huesca.

Tuy nhiên, Sociedad đang thiếu vắng một loạt trụ cột do chấn thương khi có 6 cầu thủ đang phải ngồi ngoài. Trong bối cảnh phải thi đấu trên sân khách với lực lượng sứt mẻ, Sociedad có thể không thua nhưng cũng khó thắng.

Hàng công cả 2 đều chơi tốt từ đầu mùa, với cùng 6 bàn sau 4 vòng, còn hàng thủ lại khá lỏng lèo, với Huesca là 12 bàn thua và Sociedad là 7. Vì thế, trận này có khả năng nhiều bàn.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* 4 lần chạm trán gần nhất, Huesca hòa 1, thua 3 trước Sociedad.
* Trên sân nhà, Huesca đã hòa 1, thua 1 ở 2 lần tiếp đón Sociedad vừa rồi.
* Đây là lần chạm trán đầu tiên của 2 đội tại La Liga.
* Lần cuối cùng 2 đội gặp nhau đã cách đây 8 năm.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Huesca: Aleksandar Jovanovic và Rajko Brezancic dính chấn thương.
Sociedad: Adnan Januzaj, Diego Llorente, Martín Merquelanz     Sandro Ramírez tiếp tục vắng mặt vì chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X