Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Huddersfield vs West Brom 19h00 ngày 10/3 (Hạng Nhất Anh 2023/24)

Chủ Nhật 10/03/2024 01:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huddersfield vs West Brom thuộc giải Hạng Nhất Anh hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Huddersfield vs West Brom

Huddersfield vs West Brom
Huddersfield vs West Brom

West Brom sẽ có chuyến hành quân đến sân John Smith để đối mặt với Huddersfield vào Chủ nhật để tìm kiếm chiến thắng nhằm củng cố vị trí của họ trong Top 6 BXH Championship . Trong khi đó, Huddersfield bước vào trận đấu này với mục tiêu giành điểm để không rơi xuống khu vực xuống hạng.

West Brom kém vị trí thú 5 BXH tới 10 điểm nên nhiệm vụ của họ từ giờ cho tới hết mùa bóng là rất rõ ràng: giữ mình ở vị trí thứ 6, để đảm bảo xuất dự vòng play-off thăng hạng. Hiện West Brom đang hơn 3-4 điểm so với các đối thủ cạnh tranh lớn nhất, Hull và Norwich. Cơ sở để West Brom tự tin chính là phong độ khá ổn định thời gian gần đây.

Sau thất bại 0-2 Southampton hồi giữa tháng Hai, “The Baggies” đã bất bại liền 4 vòng đấu, thu về 8/12 điểm tối đa. Thực ra kể từ đầu tháng Hai, đội bóng của HLV Carlos Corberan cũng chỉ thua duy nhất Southampton trong 8 trận đã đấu tại giải Hạng Nhất.

Với Huddersfield, từ góc nhìn của một CLB chạy đua trụ hạng, thì những gì họ thể hiện trong vài vòng đấu vừa qua là rất tích cực. 10 trận gần nhất, Huddersfield chỉ thua 3, hòa 4 và thắng 3. Cần biết, 26 vòng đấu trước đó “Hudders” chỉ giành được 5 thắng lợi mà thôi.

Lượt đi mùa bóng hồi đầu tháng Chín năm ngoái, Huddersfield giành thắng lợi 2-1 tại sào huyệt West Brom. Trên sân nhà, họ cũng đang có mạch bất bại 4 trận trước đối thủ. “Hudders” không thua sân nhà 4/5 vòng đấu liên tiếp, sáng cửa có điểm trận này.

  • Lựa chọn: Huddersfield

Nhận định hiệp 1 Huddersfield vs West Brom

Bàn thắng xuất hiện từ hiệp 1 tổng cộng 7 cuộc chạm trán gần nhất giữa 2 đội. Tại sào huyệt của mình, Huddersfield đang có mạch 4 trận liền phá lưới West Brom trước giờ nghỉ. Trong khi đó, West Brom đã trải qua 3 vòng đấu liên tiếp +2 bàn trong 45 phút đầu. Đó là những cơ sở chắc chắn để tin vào khả năng nhiều-bàn-thắng ở nửa đầu trận đấu này.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Huddersfield vs West Brom

Dù ở một vị trí thấp ở BXH Championship nhưng Huddersfield là đội “nổ súng” rất đều chân khi đá sân nhà, thể hiện qua chuỗi 11 trận liền ghi bàn. Về phía West Brom, đội bóng có biệt danh “The Baggies” còn đạt hiệu suất ghi 2 bàn/trận ở 4 chuyến làm khách vừa qua. Không có gì đáng ngạc nhiên nếu cặp đấu này có +3 bàn chung cuộc!

  • Lựa chọn: Trên 2 bàn

Dự đoán kết quả

Huddersfield vs West Brom: 2-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Huddersfield vs West Brom 19h00 ngày 103 (Hạng Nhất Anh) 1
Thành tích đối đầu giữa Huddersfield vs West Brom

Thành tích gần đây Huddersfield vs West Brom

Nhận định Huddersfield vs West Brom 19h00 ngày 103 (Hạng Nhất Anh) 2
Thành tích gần đây của đội Huddersfield
Nhận định Huddersfield vs West Brom 19h00 ngày 103 (Hạng Nhất Anh) 3
Thành tích gần đây của đội West Brom

Đội hình dự kiến:

  • Huddersfield: Nicholls; Pearson, Helik, Lees; Wiles, Hogg, Matos, Spencer; Rudoni; Burgzorg, Ward
  • West Brom: Palmer; Furlong, Kipre, Pieters, Reach; Yokuslu, Mowatt; Fellows, Diangana, Johnston; Wallace

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X