Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Huddersfield vs Leicester 21h00 ngày 16/9 (Premier League 2017/18)

Thứ Bảy 16/09/2017 05:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huddersfield vs Leicester lúc 21h00 ngày 16/9 (Vòng 5 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Huddersfield vs Leicester 21h00 ngay 169 (Premier League 201718) hinh anh
Huddersfield vs Leicester
Nhận định Huddersfield vs Leicester: 1-2


Sau 3 vòng đầu chơi tốt, tân binh Huddersfield đã gục ngã trước West Ham ở vòng gần nhất và thất bại đó đã cho thấy rằng đội bóng này thực chất còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn trụ hạng thành công. Hàng thủ của Huddersfield không hề vững chãi mà có chăng các đối thủ trước đó như Newcastle hay Crystal Palace quá yếu trong tấn công.

Ngoài ra, khi mà các đối thủ đã bắt đầu chú ý đến Huddersfield, thì tân binh giải đấu càng chơi. Sự phụ thuộc vào Mooy và Mounie ở mặt trận tấn công khiến Huddersfield rất dễ lâm vào bế tắc khi 2 nhân tố này bị kèm chặt.

Bên kia chiến tuyến, cựu vương Leicester dù chỉ đứng thứ 17 trên BXH với chỉ 3 điểm sau 4 vòng song trên thực tế, từ đầu mùa có đến 3 vòng Leicester phải chạm trán các ông lớn như Arsenal, MU hay Chelsea nên việc họ thất bại cũng là điều bình thường.

Trên hàng công Leicester, Vardy vẫn cho thấy hiệu suất làm bàn đáng nể với 3 lần làm tung lưới đối phương sau 4 vòng. Tiền đạo Okazaki cũng cho thấy khả năng săn bàn dù không được đá chính thường xuyên khi cầu thủ người Nhật Bản đã có 2 bàn.

Xét về lịch sử đối đầu, Leicester tỏ ra vượt trội so với Huddersfield. 8 cuộc đụng độ gần nhất, “bầy cáo” giành tới 6 chiến thắng.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

- 2 đội có 59 lần gặp nhau trong quá khứ, Huddersfield thắng 28 trận còn Leicester City thắng 22 trận
- Tuy nhiên, Leicester City lại tỏ ra vượt trội trong quãng thời gian gần đây với 6 chiến thắng trong 8 trận mới nhất
- Trên sân nhà, Huddersfield cũng thua Leicester ở 3/4 cuộc đụng độ gần đây

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Huddersfield: Stankovic, Palmer chấn thương. Cranie, Hogg, Quaner và Mounie còn bỏ ngỏ khả năng ra sân
Leicester City: Adrien Silva không đủ điều kiện ra sân, Iborra, Robert Huth, Fuchs và Matty James còn bỏ ngỏ khả năng ra sân
Nhan dinh Huddersfield vs Leicester 21h00 ngay 169 (Premier League 201718) hinh anh
Huddersfield vs Leicester


TBT – Trên 2 1/4 bàn cả trận: Hàng thủ Huddersfield cho thấy họ không quá chắc chắn khi lọt lưới 2 bàn ở trận thua West Ham vừa qua. Trong khi đó, những trận gần đây của Leicester đều diễn ra khá cởi mở. “Bầy cáo” đang có hiệu số 6-8 sau 4 trận, tức là trung bình có hơn 3 bàn/trận. Thêm nữa, Huddersfield cũng thủng lưới tới 21 lần ở 8 cuộc đụng độ với Leicester gần nhất.

Phạt góc – Trên 10 quả cả trận: Cả 2 đội đều là những CLB sở hữu tiền đạo có thể hình và khả năng chơi đầu tốt. Hơn nữa, lối chơi mà Leicester thường sử dụng vẫn theo đúng sở trường của bóng đá Anh. 4/5 trận gần đây của cả 2 đội đều xuất hiện tối thiểu 10 tình huống phạt góc.

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X