Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Huddersfield vs Leeds 19h30 ngày 2/3 (Hạng Nhất Anh 2023/24)

Thứ Bảy 02/03/2024 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huddersfield vs Leeds thuộc giải Hạng Nhất Anh hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Huddersfield vs Leeds

Huddersfield vs Leeds
Huddersfield vs Leeds

Khi Darren Moore rời đi sau vòng 29 (cuối tháng 1), Huddersfield đứng thứ 21 giải Hạng Nhất Anh với chỉ 28 điểm. Tuy nhiên, dưới sự dẫn dắt của HLV tạm quyền Jon Worthington, CLB này đã thi đấu khởi sắc, thắng 3 trong 5 trận, để bứt khỏi “vùng nguy hiểm” chiếm vị trí thứ 19/24 đội ở BXH.

Vòng 35 tối nay, Huddersfield trở về sân nhà John Smith tiếp nhì bảng Leeds với tinh thần phấn chấn sau thắng lợi 2-1 tại sào huyệt Watford. Tuy nhiên, phải khẳng định luôn: đây chắc chắn là bài test vô cùng khó cho thầy trò Jon Worthington khi đối thủ của họ - Leeds đang thể hiện phong độ tuyệt vời ở Championship.

Leeds vừa thua Chelsea ở vòng 5 FA Cup nhưng thất bại 2-3 tại Stamford Bridge giống một lời khẳng định về chất lượng và sự sẵn sàng trở lại Premier League của đội bóng vùng Yorkshire. Đoàn quân của Daniel Farke rõ ràng đang tiến những bước vững chắc để hoàn thành mục tiêu thăng hạng với 9 vòng đấu toàn thắng.

Lượt đi Leeds hủy diệt Huddersfield 4-1 tại Elland Road và đó cũng là thắng lợi thứ 3 liên tiếp (đều với cách biệt +2 bàn) của họ trước đối thủ. 3 trong 4 cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 CLB tại sân John Smith, chiến thắng gọi tên Leeds. Xét trên tất cả các khía cạnh quan trọng nhất, đội khách vẫn sở hữu nền tảng tốt hơn để lấy 3 điểm.

  • Lựa chọn: Leeds

Nhận định hiệp 1 Huddersfield vs Leeds

9 vòng đấu toàn thắng gần nhất cũng là 9 trận Leeds bất bại hiệp 1. Riêng 4 trận vừa qua, đội bóng của Daniel Farke toàn thắng 45 phút đầu với tổng hiệu số bàn 6-0. Về phía Huddersfield, 4/5 vòng đấu sân nhà mới đây CLB này không thể thắng trước giờ nghỉ. Leeds nửa đầu trận vì thế là lựa chọn đáng tin cậy hơn.

  • Lựa chọn: Leeds hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Huddersfield vs Leeds

7 cuộc chạm trán giữa 2 CLB tại sân John Smith tính từ năm 2010 thì 6 trận cho kết quả chung cuộc chạm hoặc vượt mốc 3 bàn. Hiệu suất “nổ súng” của Huddersfield kể từ đầu tháng Hai là rất tích cực với 11 pha lập công trong 5 trận. Với Leeds, đội bóng của Daniel Farke đã ghi tới 8 bàn chỉ trong 3 chuyến làm khách mới đây.

  • Lựa chọn: Tối thiểu 3 bàn

Dự đoán kết quả

Huddersfield vs Leeds: 2-3.

Thành tích đối đầu

Nhận định Huddersfield vs Leeds 19h30 ngày 23 (Hạng Nhất Anh) 1
Thành tích đối đầu giữa Huddersfield vs Leeds

Thành tích gần đây

Nhận định Huddersfield vs Leeds 19h30 ngày 23 (Hạng Nhất Anh) 2
Thành tích gần đây của Huddersfield
Nhận định Huddersfield vs Leeds 19h30 ngày 23 (Hạng Nhất Anh) 3
Thành tích gần đây của Leeds

Đội hình dự kiến

  • Huddersfield: Nicholls; Pearson, Lees, Nakayama; Kasumu, Matos, Hogg, Rudoni, Spencer; Burgzorg, Ward
  • Leeds: Meslier; Roberts, Ampadu, Rodon, Firpo; Gray, Kamara; James, Rutter, Summerville; Bamford

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X