Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Huddersfield vs Bournemouth 19h00 ngày 11/2 (Premier League)

Chủ Nhật 11/02/2018 08:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huddersfield vs Bournemouth lúc 19h00 ngày 11/2 (Vòng 27 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Huddersfield vs Bournemouth 19h00 ngay 112 (Premier League) hinh anh
Huddersfield vs Bournemouth
Nhận định Huddersfield vs Bournemouth: 1-2

TLCA FT: 0.90*1/4:0*1.00
TSBT FT: -0.93*2 1/4*0.83

Huddersfield đang trải qua khoảng thời gian tồi tệ. 6 trận gần nhất, họ thua tới 4. Hai trận đấu mà Huddersfield không thua là khi họ đối đầu với Birmingham ở FA Cup trên sân nhà (hòa 1, thắng 1 trong hiệp phụ ở trận đá lại). Việc phải thi đấu liên tục thời gian qua khiến HLV David Wagner thêm đau đầu, bởi lực lượng của Huddersfield vốn đã mỏng lại càng bị bào mòn thể lực.

Hiện tại, Huddersfield dù đã có mặt ở vòng 5 FA Cup, nhưng lại phải chật vật trong cuộc chiến trụ hạng, khi đang xếp ở vị trí thứ 19 trên BXH với 24 điểm. Trong bối cảnh hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp Stoke và Swansea đều có điểm ở trận đấu sớm, Huddersfield cần phải giành chiến thắng ở trận đấu này nếu không muốn bị bỏ lại ở cuộc chiến trụ hạng.

Tuy nhiên, ở thời điểm này thì phong độ của Huddersfield lại đang suy giảm trầm trọng, đặc biệt trên hàng công. Cả 4 tiền đạo mà HLV Wagner đang sở hữu trong tay là Elias Kachunga, Steve Mounie, Laurent Depoitre và Collin Quaner đều đang ở trong thời kỳ tệ hại. Họ thiếu sự sắc sảo và cả tự tin mỗi khi cơ hội đến.

Trái ngược Huddersfield, các cầu thủ khách Bournemouth lại đang có điểm rơi phong độ rất ổn. Họ đang duy trì mạch 7 trận liên tiếp bất bại tại Ngoại hạng Anh. Đáng chú ý, trong số bại tướng của Bournemouth có cả nhà ĐKVĐ Chelsea, khi họ xuất sắc đánh bại The Blues 3-0 ngay tại Stamford Bridge.

Ngoài ra, yếu tố lịch sử cũng đang đứng về phía đội khách khi đang có mạch 4 trận liên tiếp bất bại khi đối đầu với Huddersfield (3 thắng). Với những gì hai đội đã và đang thể hiện, nhiều khả năng Bournemouth sẽ tiếp tục kéo dài mạch trận thăng hoa của mình.

TSBT - Hơn 2,5 bàn thắng: Hàng công của Bournemouth đang có được điểm rơi phong độ rất ấn tượng, khi nổ súng 6 lần ở 3 trận gần đây. Trong khi đó, hàng thủ chủ nhà lại để thua 6 bàn ở 3 trận đã qua. Ngoài ra, lịch sử đối đầu 4/5 trận gần nhất đều kết thúc với hơn 2,5 bàn thắng được ghi.

Phạt góc - Hơn 10 quả phạt góc: Những trận đối đầu giữa hai đội luôn chứng kiến những cơn mưa phạt góc, khi hai đội đều là những đội bóng có lối chơi khá thuần Anh. Thống kê cho thấy, hai trận đối đầu gần nhất đã có 36 quả phạt góc diễn ra. Trận vừa qua của Huddersfield cùng 4/7 trận gần đây của Bournemouth cũng đều có hơn 10 quả phạt góc.


Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X