Thứ Ba, 08/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Huddersfield vs Barnsley 1h45 ngày 9/10 (EFL Trophy 2024/25)

Thứ Ba 08/10/2024 04:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huddersfield vs Barnsley thuộc EFL Trophy 2024/25: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Huddersfield vs Barnsley

Huddersfield vs Barnsley
Huddersfield vs Barnsley

Lần thứ 2 trong vòng 3 ngày, Huddersfield Town và Barnsley đối đầu trực tiếp với nhau. Hai CLB này vừa đụng độ ở vòng 10 giải League One cuối tuần trước, trong một trận đấu mà Huddersfield đã tận dụng tốt ưu thế địa lợi John Smith's để đánh bại Barnsley với tỉ số 2-0, nhờ các bàn thắng trong hiệp 2 của Ben Wiles và David Kasumu.

Trận chiến đêm mai giữa họ vẫn diễn ra tại sân John Smith’s nhưng là thuộc giải Efl Trophy. Tại bảng F nhánh đấu miền Bắc, 2 đội đều chưa có được điểm số nào, sau lượt ra quân thất bại. Trong khi Huddersfield 1-2 trên sân Doncaster thì Barnsley bị đội U21 Man United hạ 3-2 ngay trên sân nhà. Rõ ràng, đây là trận đấu buộc-phải-thắng đối với cả 2 CLB.

Huddersfield đương nhiên sở hữu những nền tảng tốt hơn đối thủ. Thắng lợi 2-0 tuần trước đã nối dài chuỗi toàn thắng sân nhà của họ trước Barnsley lên 3 trận liên tiếp. 4 trong 6 trận tại John Smith’s mùa này, “Hudder” cũng ca khúc khải hoàn. Barnsley trong khi đó đã thua 3 trong 4 chuyến hành quân xa mới đây. Thêm một lần đau cho Barnsley!

Nhận định hiệp 1 Huddersfield vs Barnsley

7, đó là chuỗi trận sân nhà từ hòa tới thắng và sạch lưới hiệp 1 mà Huddersfield đang sở hữu trước đối thủ Barnsley. Ba trận chính thức vừa qua cũng chứng kiến sự tiến bộ ở hiệu suất 45 phút đầu của Huddersfield, khi họ đạt thành tích 100% bất bại. Đối với Barnsley, họ thậm chí không thể ghi bàn trước giờ nghỉ giải lao ở 3/4 chuyến làm khách vừa qua. Tin vào chủ nhà!

Nhận định diễn biến Huddersfield vs Barnsley

5 cuộc đối đầu gần nhất giữa 2 CLB thì 4 lần tổng bàn chung cuộc là từ 2 trở xuống. 7 trận sân nhà tiếp Barnsley trong một thập kỷ qua, Huddersfield hoặc sạch lưới hoặc “thủng” không quá 1. Trong khi đó Barnsley đã “tịt ngòi” ở 3 trong 4 trận sân khách liên tiếp.

Dự đoán kết quả

Huddersfield vs Barnsley: 2-0.

Thành tích đối đầu Huddersfield vs Barnsley

Nhận định Huddersfield vs Barnsley 1h45 ngày 910 (EFL Trophy) 1
Thành tích đối đầu giữa Huddersfield vs Barnsley

Thành tích gần đây Huddersfield vs Barnsley

Nhận định Huddersfield vs Barnsley 1h45 ngày 910 (EFL Trophy) 2
Thành tích gần đây của Huddersfield
Nhận định Huddersfield vs Barnsley 1h45 ngày 910 (EFL Trophy) 3
Thành tích gần đây của Barnsley

Đội hình dự kiến

  • Huddersfield: Chapman; Pearson, Ruffels, Lonwijk; Turton, Ashia, Iorpenda, Vost, Headley; Thomas, Ward
  • Barnsley: Killip; McCarthy, Wilkinson, Lopata, Gent; Nejman, Bland, Benson; Lofthouse, Russell, Yoganathan

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X