Thứ Tư, 11/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Huachipato vs Racing Club 5h00 ngày 14/8 (Copa Sudamericana 2024)

Thứ Ba 13/08/2024 08:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huachipato vs Racing Club vòng 1/8 Copa Sudamericana 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết, dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Huachipato vs Racing Club

Huachipato vs Racing Club
Huachipato vs Racing Club

Sau khi ngược dòng vượt qua Racing Montevideo (Uruguay) ở sân chơi châu lục, Huachipato lại tệ như thường thấy khi phơi áo 1-2 trên sân của Union La Calera và mới đây tiếp tục có trận hòa như thua trên sân nhà trước Cobresal.

Thực tế ban đầu Huachipato dưới tư cách nhà vô địch Chile đã được tham dự sân chơi danh giá nhất Copa Libertadores nhưng chỉ đứng thứ 3 vòng bảng và phải xuống Copa Sudamericana. Đồng thời, đội bón này còn chơi cực tệ tại giải VĐQG và hiện chỉ đang nhiều hơn vị trí xuống hạng gần nhất đúng 1 điểm.

Trong khi đó, Racing Club cũng vừa trải qua một vòng đấu đáng quên tại giải VĐQG Argentina khi thua 0-1 ngay trên sân nhà trước đối thủ yếu hơn Gimnasia. Dẫu sao tại hạng đấu số 1 xứ Tango, tình hình vẫn đang nằm trong tầm kiểm soát khi Racing Club hiện đứng thứ 4 với 3 điểm ít hơn đội dẫn đầu BXH.

Tại Copa Sudamericana mùa này, Racing Club đã xuất sắc giành ngôi đầu bảng H, nơi có sự góp mặt của Bragantino (Brazil), Coquimbo (Chile) và Luqueno (Paraguay) với thành tích thắng 5 và thua 1. Đến từ giải đấu có chất lượng chuyên môn cao hơn, sở hữu những thống kê tốt hơn cũng như không hề ngại “đi khách”, Racing Club xứng đáng có được niềm tin từ giới mộ điệu.

Nhận định diễn biến Huachipato vs Racing Club

Những thống kê tại Copa Libertadores và Copa Sudamericana có sự khập khiễng nhất định. Thế nhưng không phủ nhận hàng công của Huachipato đang chơi cực tệ. Sau 6 trận đấu tại vòng bảng sân chơi châu lục, các học trò HLV Igor Oca chỉ có 7 lần nổ súng. Ngay tại giải VĐQG, đội bóng Chile mới có 13 lần tìm thấy đường vào khung thành đối phương sau 18 trận. Ngay cả khi được chơi trên sân nhà, Huachipato cũng không có cơ sở để chơi mạo hiểm trước đối thủ mạnh hơn. Trong khi đó Racing Club cũng tịt ngòi ở 3 chuyến hành quân gần nhất.

Dự đoán kết quả

Huachipato 0-1 Racing Club

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau trong quá khứ

Thành tích gần đây Huachipato vs Racing Club

Nhận định Huachipato vs Racing Club 5h00 ngày 148 (Copa Sudamericana 2024) 1
Thành tích gần đây của đội Huachipato 
Nhận định Huachipato vs Racing Club 5h00 ngày 148 (Copa Sudamericana 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Racing Club

Đội hình dự kiến:

  • Huachipato (4-2-3-1): Martin Parra; Felipe Loyola, Benjamin Gazzolo, Imanol Gonzalez Benac, Antonio Castillo; Claudio Sepulveda, Santiago Silva; Maximiliano Gutierrez, Brayan Palmezano, Cris Martinez; Maxi Rodriguez.
  • Racing Club (3-4-3): Gabriel Arias; Marco Di Cesare, Santiago Sosa, Santiago Quiros; Gaston Martirena, Bruno Zuculini, Martin Barrios, Juan Manuel Elordi; Santiago Solari, Roger Martínez, Adrian Martinez.

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X