Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Huachipato vs Palestino 7h30 ngày 30/8 (VĐQG Chile 2024)

Thứ Năm 29/08/2024 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả Huachipato vs Palestino thuộc giải VĐQG Chile: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, thông tin dự đoán tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Huachipato vs Palestino

Huachipato vs Palestino
Huachipato vs Palestino

Giải VĐQG Chile diễn ra trong một năm dương lịch nhưng khác với phần lớn các giải đấu khác của Nam Mỹ, Pri A Chile không chia mùa bóng thành 2 nửa Aperture (Lượt đi) và Clausura (Lượt về), thay vào đó 16 CLB sẽ đá vòng tròn 2 lượt, tổng cộng 30 vòng đấu để xác định nhà Vô địch và các suất dự Copa Libertadores, Sudamericana.

Hiện Universidad de Chile đang giữ Top 1 với 46 điểm sau 22 trận, tạo ra khoảng cách tương đối lớn (7 điểm) so với phần còn lại. Để tìm thấy Nhà Đương kim Vô địch Huachipato chúng ta phải nhìn xuống phía dưới BXH. Với chỉ 21 điểm sau 20 trận, Huachipato đứng thứ 14 (trong tổng số 16), chỉ hơn đúng 2 điểm so với nhóm xuống hạng.

Lịch thi đấu vòng 22 của Huachipato là 90 phút sân nhà tiếp Palestino, đội đang đứng thứ 7 BXH với 32 điểm. Đây cũng là vị trí cuối cùng đủ điều kiện dự (vòng 1) Copa Sudamericana. Phong độ của Huachipato càng ngày càng tệ, họ vừa bị loại ở Sudamericana khi thua Racing Club với tổng tỉ số 1-8. Tại giải VĐQG, Huachipato chỉ thắng 1/6 vòng đấu mới nhất.

Với Palestino, CLB này cũng dừng bước ở vòng 1/8 Sudamericana nhưng hiệu suất của họ tại giải VĐQG đang khá tốt, thắng 2 trong 3 trận. Palestino, bên cạnh đó, cũng sở hữu thành tích đối đầu lấn át Huachipato, thắng 3 và hòa 1 trong 4 cuộc chạm trán gần nhất. Khách hoàn toàn sáng cửa “ăn” điểm trận này.

Nhận định hiệp 1 Huachipato vs Palestino

6 cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 đội tại sào huyệt Huachipato, Palestino đều từ hòa tới thắng hiệp 1. Trong 4 vòng đấu làm khách mới đây, Palestino thắng theo châu Á 45 phút đầu 3 lần. Với Huachipato, 10/11 trận sân nhà vừa qua đội bóng này bất khả thắng khi bước vào giờ nghỉ giải lao.

Nhận định diễn biến Huachipato vs Palestino

5 trận sân nhà mới nhất của Huachipato chỉ chứng kiến 5 tình huống lưới rung. Tất nhiên, không trận nào trong số đó chạm hoặc vượt mốc 3 bàn. Về phía Palestino, 6 trong 7 vòng đấu sân khách gần đây đội bóng này cũng không “nổ” hơn 1 bàn mỗi 90 phút. Đó là những cơ sở chắc chắn để tin vào khả năng ít-bàn-thắng của cặp đấu Huachipato vs Palestino.

Dự đoán kết quả

Huachipato vs Palestino: 1-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Huachipato vs Palestino 7h30 ngày 308 (VĐQG Chile) 1
Thành tích đối đầu giữa Huachipato vs Palestino

Thành tích gần đây Huachipato vs Palestino

Nhận định Huachipato vs Palestino 7h30 ngày 308 (VĐQG Chile) 2
Thành tích gần đây của đội Huachipato 
Nhận định Huachipato vs Palestino 7h30 ngày 308 (VĐQG Chile) 3
Thành tích gần đây của đội Palestino

Đội hình dự kiến:

  • Huachipato: Plaza, Castillo, Gonzalez, Gazzolo, Malanca, Castro, Calderini, Martinez, Reyes, Vejar, Briceno
  • Palestino: Rigamonti, Rojas, Suarez, Ceza, Venegas, Linares, Meza, Cornejo, Carvajal, Bryan, Sosa

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X