Thứ Ba, 18/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Huachipato vs Gremio 7h00 ngày 5/6 (Copa Libertadores 2024)

Thứ Ba 04/06/2024 13:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huachipato vs Gremio thuộc vòng bảng Copa Libertadores: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Huachipato vs Gremio

Huachipato vs Gremio
Huachipato vs Gremio

7 trong 8 bảng đấu Copa Libertadores 2024 đã kết thúc từ tuần trước trừ duy nhất bảng C. Tại bảng đấu này ngoài đầu bảng The Strongest (10 điểm) đã đá đủ 6 trận thì 3 đội Huachipato (8 điểm, 5 trận), Gremio (6 điểm, 4 trận) và Estudiantes (4 điểm, 5 trận) vẫn còn cơ hội để cải thiện điểm số và vị trí của mình.

Estudiantes đã bị loại khỏi cuộc đua giành suất dự vòng 1/8. Vì thế trận Huachipato đối đầu Gremio trên sân nhà CAP-Acero sáng mai sẽ có ý nghĩa quyết định tấm vé đi tiếp thứ 2 của bảng C. Nếu Huachipato giành chiến thắng, họ không chỉ giành vé mà còn có luôn ngôi đầu chung cuộc bảng đấu.

Huachipato đã thắng 2 trận gần nhất nhưng hiệu suất sân nhà của đại diện Chile lại không thực sự thuyết phục. 10 trận chính thức tại sào huyệt của mình kể từ đầu năm, Huachipato chỉ có 3 lần đem về niềm vui cho giới mộ điệu. Đáng chú ý, 2 lượt trận vòng bảng Libertadores tại sân nhà mùa này, Huachipato toàn hòa.

Về phía Gremio, 2 chiến thắng liên tiếp trước Estudiantes (1-0) và The Strongest (4-0) đã tái sinh hi vọng đi tiếp cho đội bóng Brazil. Tuy nhiên, Gremio tồn tại một số “điểm trừ” lớn trước trận đấu này. Đầu tiên, họ chưa bao giờ thắng Huachipato trong 3 cuộc đụng độ trước đây. Thứ hai, Gremio đang thể hiện tầm thường sân khách, chỉ thắng 2/9 trận.

  • Lựa chọn: Huachipato

Nhận định hiệp 1 Huachipato vs Gremio

7 trận liên tiếp của Huachipato có 11 bàn được ghi trong 45 phút đầu. 4 trận sân nhà gần nhất của Huachipato và 3 trong 4 trận vừa qua của Gremio cũng chứng kiến ít nhất 1 tình huống lưới rung trước giờ nghỉ giải lao. Đáng chú ý, 3 cuộc chạm trán trong quá khứ giữa 2 CLB này đều xuất hiện lưới rung sớm.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Huachipato vs Gremio

Hai lượt trận Copa Libertadores gần nhất của Huachipato có tới 11 bàn thắng được ghi. Tính tất cả các đấu trường thì 5/7 trận mới đây của đại diện Chile chạm hoặc vượt mốc… 4 bàn. Về phía Gremio, họ cũng “nổ” tới 5 bàn trong 2 trận Libertadores liên tiếp. Đủ cơ sở để kỳ vọng vào khả năng +3 bàn chung cuộc cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Huachipato vs Gremio: 2-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Huachipato vs Gremio 7h00 ngày 56 (Copa Libertadores) 1
Thành tích đối đầu giữa Huachipato vs Gremio

Thành tích gần đây Huachipato vs Gremio

Nhận định Huachipato vs Gremio 7h00 ngày 56 (Copa Libertadores) 2
Thành tích gần đây của đội Huachipato
Nhận định Huachipato vs Gremio 7h00 ngày 56 (Copa Libertadores) 3
Thành tích gần đây của đội Gremio

Đội hình dự kiến:

  • Huachipato: Parra; Loyola, Gazzolo, Malanca, Diaz; Silva, Sepulveda; Gutierrez, Montes, Palmezano; Rodriguez
  • Gremio: Marchesin; Joao Pedro, Ely, Kannemann, Reinaldo; Villasanti, Dodi; Everton, Cristaldo, Soltedo; Costa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X